j600

เล่นร้ายจัดเต็มครั้งแรกในละครเรื่อง "สุสานคนเป็น" นักแสดงสาว "จักจั่น อคัมย์สิริ" ก็เจอฟีดแบคแรงจากคนดูเข้าซะแล้ว!! เพราะล่าสุดในงานแถลงข่าว "Pet Planet Hay Day" เจ้าตัวได้ออกมาเล่าเหตุการณ์ชวนอึ้งขณะถ่ายทำรายการที่นี่หมอชิตให้เราฟังว่า มีแฟนละครเดินเข้ามาชี้หน้าด่ากลางตลาดว่า "นิสัยไม่ดีชอบแย่งผัวชาวบ้าน" ซึ่งเรื่องนี้ทำเอาสาวจักจั่นถึงกับหน้าเหวอจนต้องรีบชี้แจงแบบด่วน ๆ กันเลยทีเดียว...

ฟีดแบคความร้ายในละครสุสานคนเป็นตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
"แรงมากค่ะ ดีใจที่หลาย ๆ คนอินแล้วก็ชอบกับบทบาทที่เราแสดง ตอนนี้ได้ทุเรียนมา 9ลูกแล้วค่ะ (หัวเราะ)"

ล่าสุดเห็นว่ามีแฟนละครอินมากถึงขนาดเดินเข้ามาด่าเราเลย ?
"ใช่ ค่ะ เป็นคุณยาย คือตอนนั่นจั่นไปถ่ายรายการที่นี่หมอชิตในตลาด แล้วจู่ ๆ ก็มีคุณยายท่านนึงเขาเดินเข้ามาบอกว่าเราไม่น่ารักเลย ทำไมทำตัวแบบนี้ แย่งสามีชาวบ้าน ซึ่งตอนนั้นบอกเลยว่าตกใจมาก แต่วน้อง เชียร์ ฑิฆัมพร ซึ่งวันนั้นเขาเป็นพิธีกรภาคสนามเขาก็ช่วยอธิบายว่ามันเป็นละครนะคะมันเป็น ละคร (หัวเราะ)"

สถานะการณ์ตอนนั้นคือเราก็ยอมรับว่าเหวอจริง ๆ ?
"ค่ะ เหวอแล้วก็ตกใจนิดหน่อย แต่สุดท้ายคุณยายเขาก็บอกว่า อย่าทำตัวแบบอีกนะ ซึ่งตัวจั่นเองก็ยกมือไหว้ท่านแล้วก็อธิบายว่า ชีวิตจริงหนูเป็นคนดีนะ ที่ยายเห็นมันเป็นแค่ละคร และต่อจากนี้ไปหนูสัญญาเลยว่าหนูจะเป็นคนดี จนในที่สุดคุณยายท่านก็ค่อย ๆ เบาลงค่ะ"

ความรู้สึกของเราตอนนั้นเป็นยังไงบ้าง ?
"จั้น ต้องบอกก่อนเลยว่า คุณยายน่ารักมากค่ะ เพราะท่านอายุมากแล้ว และการที่ท่านติดตามดูละครจนอินได้ขนาดนี้จั่นถือว่าจั่นประสบความสำเร็จ เป็นอย่างมากแล้วค่ะ"

ตั้งแต่เราเข้าวงการมาเคยเจอฟีดแบคจากคนดูแบบนี้มาก่อนไหม ?
"ถ้าสำหรับบทร้ายเรื่องนี้ก็ที่สุดค่ะ เพราะเมื่อก่อนคนดูส่วนใหญ่เขาจะบอกว่าเราน่าสงสารมากกว่า"

หากในอนาคตมีบทร้ายทาบทามเข้ามาอีกเราจะโอเคหรือเปล่า ?
"ถ้าบทดีก็ยินดีเล่นอยู่แล้วค่ะ จั่นไม่ได้ซีเรียสเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว"

เล่นร้ายแซ่บเวอร์ซะขนาดนี้มีหนังสือติดต่อให้เราถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่เข้ามาบ้างไหม ?
"ช่วง ที่ผ่านมาก็มีปฏิทินเซ็กซี่ติดต่อเข้ามาค่ะ แต่ว่าไม่ได้รับ เพราะมันไม่ใช่แนวเรา อีกอย่างพอรู้ว่าต้องใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นเราก็ไม่รู้ว่าจะเอาอะไรโชว์ด้วย เพราะเราไม่ได้ต้องการจะเปลี่ยนแนวอะไรขนาดนั้น"

จักจั่น อคัมย์สิริ สุสานคนเป็น จักจั่น อคัมย์สิริ สุสานคนเป็น จักจั่น อคัมย์สิริ สุสานคนเป็น จักจั่น อคัมย์สิริ สุสานคนเป็น จักจั่น อคัมย์สิริ สุสานคนเป็น จักจั่น อคัมย์สิริ สุสานคนเป็น จักจั่น อคัมย์สิริ สุสานคนเป็น จักจั่น อคัมย์สิริ สุสานคนเป็น จักจั่น อคัมย์สิริ สุสานคนเป็น จักจั่น อคัมย์สิริ สุสานคนเป็น จักจั่น อคัมย์สิริ สุสานคนเป็น จักจั่น อคัมย์สิริ สุสานคนเป็น จักจั่น อคัมย์สิริ สุสานคนเป็น

แสดงความคิดเห็น

 
Top