เต็มตา! “แมน การิน“ โชว์เป้าตุงไซส์ฝรั่ง 9.5นิ้ว

ทำเอาบรรดาสาวแท้สาวเทียมปาดน้ำลายกันแทบไม่ทัน สำหรับภาพถ่ายชวนอึ้ง... ขณะเล่นน้ำของนักแสดงหนุ่ม "แมน การิน" เนื่องจากขนาดของแมนน้อยที่เห็นในภาพนั้นค่อนข้างสะดุดตาเป็นอย่างมาก จนหลายคนพากันตั้งฉายาให้กับเจ้าตัวว่า หมอแมนไซส์ฝรั่ง!!! ซึ่งล่าสุดในงานแถลงข่าว "AIS ซิมเบอร์เสริมชีวิต ในแบบคุณ" นักแสดงหนุ่มแมน การิน ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงภาพถ่ายดังกล่าวรวมถึงฟีดแบคที่เกิดขึ้นให้เราฟังว่า...

ภาพถ่ายของเราถูกแซวค่อนข้างเยอะพอสมควรเลย ?
"ครับ แต่จริง ๆ ภาพนั้นผมไม่ได้ตั้งใจเลยนะ เพราะส่วนตัวแล้วผมเป็นคนชอบไปเที่ยวทะเลมาก แล้วอีกอย่างผมเองก็อยากถ่ายภาพกระโดดด้วย เลยให้เกลเขาช่วยถ่ายให้ ซึ่งไม่รู้มาก่อนว่ากางเกงมันบางมากจนเห็นนู่นนั่นนี่ แล้วพอเอาลงในไอจีมันเลยทำให้มีคนพูดถึง แต่ผมก็ไม่ลบนะ เพราะเดี๋ยวคนหาว่าเราอะไรหรือเปล่า ส่วนภาพล่าสุดอันนั้นผมไปทะเลโพสต์เล่น ๆ แต่คนก็มาพูดถึงประเด็นนี้อีกเหมือนเดิม"

พอมีภาพออกมาแบบนี้หลายคนเขาก็เลยตั้งฉายาให้เราว่า แมนไซส์ฝรั่ง ?
"ไม่ หรอกครับ (หัวเราะ) คือจริง ๆ แล้วก็มีคนมาถามผมเหมือนกันนะว่า แมน 9 นิ้ว หรือเปล่า แต่ผมก็จะบอกแบบขำ ๆ ไปว่า ปกติ 10 นิ้ว ไม่ได้พิการ หรือไม่ก็ 9.5 นิ้ว ขำ ๆ ไปครับ"

ฟีดแบคค่อนข้างแรงขนาดนี้มีใครทาบให้เราถ่ายหนังสือแฟชั่นชุดว่ายน้ำบ้างหรือเปล่า ?
"มี ครับ แต่ว่ามันไม่ใช่แนวผม คือส่วนใหญ่ที่ติดต่อเข้ามาจะเป็นพวกถ่ายหนังสือแฟชั่นกางเกงว่ายน้ำ แล้วคือผมก็บอกเขาไปแล้วนะว่าผมไม่ได้มีซิกแพค ทีมงานเขาก็ยังตอบกลับมาอีกว่าไม่เป็นไร ขอแค่ข้างล่างโดดเด่นนิดนึงก็พอ นอกจากนี้แล้วก็ยังมีพวกพรีเซนเตอร์อาหารเสริมสำหรับท่านชายติดต่อเข้ามา บ้าง หรือไม่ก็ครีมทาเยอะแยะมากมายครับ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วอย่างที่บอกมันไม่ใช่แนวผมจริง"

คิดว่าในอนาคตจะมีการไปฟิตหุ่นเพื่อมารับงานแนวนี้บ้างไหม ?
"ถ้า ฟิตหุ่นคงฟิตครับ แต่คงไม่ได้เอาดีทางนั้น เพราะถ้าจะลงก็คงมีให้เห็นแค่ในไอจีครับ ส่วนใครจะเอาไปเม้าท์มอยอันนี้ก็เป็นปกติไม่ได้ซีเรียสอะไร"

แสดงว่าเราไม่รับงานแนวนี้แน่นอน ?
"ก็ยังครับ เพราะมันไม่ใช่แนว"

น้องเกลเขาว่ายังไงบ้างกับเรื่องภาพที่ออกมา ?
"ส่วน ใหญ่ก็จะแซวกันมากกว่าครับ เป็นแนวขำ ๆ ว่าแบบพี่แมนเอาข้าวผัดกระเพรายัดลงไปหรือเปล่า คือเราก็มองให้มันเป็นเรื่องตลกขำ ๆ มากกว่าครับ อีกอย่างตัวผมเองคิดว่ามันน่าจะเป็นเรื่องของแสง เรื่องของมุมภาพด้วย ก็ไม่อยากให้ไปโฟกัสตรงนั้นสักเท่าไหร่"

นอกจากนั้นแล้วนักแสดงหนุ่ม "แมน การิน" ก็ยังถือโอกาสอัพเดทความคืบหน้าเรื่องแผนวิวาห์แฟนสาว "เกล เวธกา" หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 8ปี ให้เราฟังอีกด้วยว่า...

"สำหรับเรื่องแต่งงานถ้าไม่เป็นช่วงปลายปีหน้า ก็คงเป็นต้นปี 2559 ครับ แต่สำหรับฤกษ์ขอก็คงไม่น่าจะเกิน 2 เดือนหลังจากนี้ครับผม (ยิ้ม)"

แต่ว่าไปดูเรือนหอมาแล้วด้วย ?
"ครับก็ไปดูมาแล้ว แต่เดือนหน้าเราคงจะต้องตัดสินใจกันแบบจริงจังแล้วว่าจะเลือกแบบไหน สร้างเอง หรือ สำเร็จรูป ซึ่งเราสองคนก็ตั้งงบไว้ที่ประมาณ 8 หลักครับ"

ส่วนตัวเราพร้อมแค่ไหนสำหรับการแต่งงาน ?
"ผมพร้อมมานานแล้วครับ แต่ว่าเกลเขาเพิ่งเรียนจบผมก็เลยอยากให้เขาได้ทำงานอีกสักแปปนึงก่อน"

แมน การิน เป้าตุง แมน การิน เป้าตุง แมน การิน เป้าตุง แมน การิน เป้าตุง แมน การิน เป้าตุง แมน การิน เป้าตุง แมน การิน เป้าตุง แมน การิน เป้าตุง แมน การิน เป้าตุง แมน การิน เป้าตุง แมน การิน เป้าตุง แมน เกล แต่งงาน แมน เกล แต่งงาน แมน เกล แต่งงาน แมน เกล แต่งงาน แมน เกล แต่งงาน

แสดงความคิดเห็น

 
Top