“หมาก ปริญ“ ท้า!! งัดออกมา รูปดูดปาก “คิมเบอร์ลี่“ บนเครื่องบิน

 

 

อุตส่าห์จัดทริปพิเศษไปพักผ่อนไกลถึงเกาหลี แต่พระเอกหนุ่ม "หมาก ปริญ" ก็เจอเรื่องให้ต้องกุมขมับอีกจนได้ เมื่อจู่ ๆ ก็มีแมงเม้าท์ปล่อยข่าวออกมา มีคนตาดีแอบเห็นเจ้าตัวโชว์เลิฟซีนนอกจอ จูบปากสาวคนสนิท "คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" บนเครื่องบินแบบไม่แคร์สื่อ!! ซึ่งเรื่องนี้ทำเอาร้อนถึงหนุ่มหมากต้องรีบออกมาเคลียร์กลางงานประกาศผลรางวัล "คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 11" กันเลยทีเดียว...

ล่าสุดสำหรับข่าวที่บอกว่าเราจูบกับคิมเบอร์ลี่บนเครื่องบินเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า ?
"ไม่ จริงเลยครับ ไม่จริงเลย คือคนที่เขาไปเห็นภาพอะไรแบบนั้นผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาไปเห็นกันที่ไหน แล้วเอาข่าวแบบนั้นมาพูดได้ยังไงกัน เพราะผมไม่ได้ทำอะไรเลย แต่ก็ยอมรับครับว่าเราไปเที่ยวเกาหลีด้วยกันจริง ๆ"

ส่วนตัวเรารู้สึกยังไงบ้างกับข่าวนี้ ?
"ผมว่าไปเอาภาพมาดีกว่าครับ"

เรากับคิมเบอร์ลี่นั่งด้วยกันไหมตอนอยู่บนเครื่องบิน ?
"ขาไปเรานั่งด้วยกันครับ แต่ว่าขากลับเราแยกกันกลับคนละไฟท์"

เห็นภาพคู่ของเรากับคิมเบอร์ลี่ก็ค่อนข้างเยอะอยู่เหมือนกันในอินสตาแกรม ?

"ใช่ครับ เพราะทริปนี้เราจัดเต็มกันทุกคน แต่งตัวสวย ๆ หล่อ ๆ กันทั้งนั้น มันก็เลยต้องถ่ายรูปเยอะครับ"

คือบางภาพที่เราโพสต์มันก็ค่อนข้างสวีทหลายคนก็เลยคิดว่าเราพร้อมเปิดตัวแล้วหรือเปล่า ?
"ไม่ได้เปิดตัวครับ แล้วก็ไม่ได้ปิดบังอะไรทั้งนั้นด้วย"

ความสัมพันธ์ของเรากับคิมเบอร์ลี่ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
"สนิทขึ้นครับ เนื่องจากเราได้ทำอะไรหลาย ๆ อย่างด้วยกัน ทั้งถ่ายละคร ทั้งไปเที่ยว มันก็เลยทำให้สนิทกันมากขึ้นกว่าเดิมครับ"

ใช้คำว่าดูใจกันอยู่ได้ไหมสำหรับสถานะของเราในตอนนี้ ?
"ดูกันไปเรื่อย ๆ ดีกว่าครับ แต่ว่ายังไม่ใช่แฟนแน่นอน เพราะตัวคิมเองเขาก็เป็นผู้หญิงที่ผมสนิทมากที่สุดครับ"

เกรงใจใครหรือเปล่าถึงทำให้ไม่กล้าเรียกแฟน ?
"ไม่มีครับ (หัวเราะ)"

สรุปก็คือยังไม่ใช่แฟนแน่นอนสำหรับคิมเบอร์ลี่ ?
"ยังครับ แค่สนิทกัน (ยิ้ม)"

หมาก ปริญ คิมเบอร์ลี่ หมาก ปริญ คิมเบอร์ลี่ หมาก ปริญ คิมเบอร์ลี่ หมาก ปริญ คิมเบอร์ลี่ หมาก ปริญ คิมเบอร์ลี่ หมาก ปริญ คิมเบอร์ลี่ หมาก ปริญ คิมเบอร์ลี่ หมาก ปริญ คิมเบอร์ลี่ หมาก ปริญ คิมเบอร์ลี่ หมาก ปริญ คิมเบอร์ลี่ หมาก ปริญ คิมเบอร์ลี่ หมาก ปริญ คิมเบอร์ลี่ หมาก ปริญ คิมเบอร์ลี่

แสดงความคิดเห็น

 
Top