คุยกันแบบพี่น้อง ดาว ลั่น ฮั่น ยังไม่ได้จีบ

คุยกันแบบพี่น้อง ดาว ลั่น ฮั่น ยังไม่ได้จีบ ข่าวบันเทิง : คุยกันแบบพี่น้อง ดาว ลั่น ฮั่น ยังไม่ได้จีบ ตั้งแต่มีภาพควงกันไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่ RCA อย่างสนิทสนม ก็ทำให้หลายคนจับตามองว่า นางร้ายดาวรุ่งแห่งวิก 3 ดาว พิมพ์ทอง กำลังกิ๊กกั๊กกับนักร้องหนุ่ม ฮั่น เดอะสตาร์ แถมฝ่ายชายยังเคยชมออกสื่อว่าสาวเจ้าน่ารักซะด้วย ล่าสุดถึงคราว สาวดาว เปิดใจถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้ว่า คุยกันมากขึ้นแบบพี่น้อง และขอยืนยันว่า หนุ่มฮั่น ไม่ได้จีบนะจ๊ะ!! "เห็นข่าวล่าสุดก็เมื่อเช้านี้ค่ะ ก่อนหน้านี้ก็เห็นมาบ้างแล้วที่พี่ฮั่นเค้าให้สัมภาษณ์ ก็ได้คุยกับพี่ฮั่นเรื่องข่าวแล้วค่ะ ตอนแรกพี่เค้าก็มาขอโทษว่าทำให้น้องลำบากใจหรือเปล่า แต่จริงๆ ไม่เลย เราก็เข้าใจแหละว่าพี่เค้าทำงานเป็นศิลปิน มีแฟนคลับมากมายขนาดนี้ ไม่รู้ว่าจะมีแฟนคลับแอนตี้หรือชอบเราบ้างก็ไม่รู้ เค้าก็ดูเป็นห่วง เพราะเราเป็นข่าวกับเค้าไง จริงๆ เคยเจอกันมาก่อนหน้านี้ค่ะ เจอกันที่งานนึงเราก็ปลื้มเค้า เราดูเดอะสตาร์ 8 ปลื้มเค้าปลื้มพี่แกงส้ม แล้วเพื่อนเราสนิทกับเค้าก่อนที่จะเข้าวงการ เราก็เลยขอถ่ายรูปหน่อยนะคะ แค่อยากลงอยากกวนประสาทเพื่อนนิดหน่อย" "ก็มีเบอร์ มีไลน์ มีคุยกันเรื่องข่าว แต่ก็ไม่ได้คุยอะไรกันเยอะมาก เราก็ได้คุยกันมากขึ้นค่ะ ก็มีทักทายกันบ้าง พี่ฮั่นไม่ได้รุกจีบขนาดนั้น หนูไม่คิดว่าเค้าจีบเพราะเค้าไม่หยอดนี่แหละ ไม่ได้รอให้ใครจีบค่ะ มาแบบนิ่งๆ เกรงใจ ดูเป็นผู้ใหญ่ หนูก็ไม่กล้าถาม แต่ไม่รอดีกว่าค่ะ ไม่ได้รอให้พี่เค้าพูดก่อนหรืออะไร เรารู้จักกันมากขึ้นก็มีทักทายกันมากขึ้นเท่านั้นเอง คุยได้ค่ะ คุยได้เรื่อยๆ หนูชอบคนอายุโตกว่าจริง ถามว่าตรงสเปกมั้ย หนูไม่ได้วางว่าต้องหน้าตาแบบนี้ ลักษณะแบบนี้ แต่ว่าต้องคุยกันไปเรื่อยๆ ถ้ามันใช่จริงๆ ก็คือตรงสเปกแล้ว" "ได้ยินว่ามีกระแสแอนตี้มาเหมือนกัน ได้ยินจากข่าว แต่เจอกับตัวเองยังไม่มี เราเล่น ask.fm คนถามเราเยอะมากว่าพี่ฮั่นจีบหรือเปล่า อยากให้เป็นแฟนกัน แต่ไม่มีเข้ามาว่าหรือแอนตี้เราเลย หลายคนมองว่าเกาะกระแสฮั่นตัวเองจะได้ดังขึ้นมา ถ้าเป็นเรื่องนี้ไม่สร้างกระแสแน่นอน หนูก็ต้องเซฟตัวเองมากพอสมควร เพราะละครรอยฝันตะวันเดือดก็ใกล้จะออนแอร์แล้ว หนูค่อนข้างตั้งใจไว้มาก พอมีข่าวก่อนก็ไม่เป็นไร ไม่ซีเรียสเพราะเป็นเรื่องปกติ คนทำงานกับข่าวตรงนี้ มีอะไรก็แก้ๆ กันไปแล้วกันค่ะ สถานะก็อย่าเข้าใจผิดนะ ตอนนี้ก็ยังเป็นพี่น้องกันอยู่ค่ะ" ดาว กล่าว ดาว พิมพ์ทอง ดาว พิมพ์ทอง ดาว พิมพ์ทอง ดาว พิมพ์ทอง ดาว พิมพ์ทอง ดาว พิมพ์ทอง ดาว พิมพ์ทอง ดาว พิมพ์ทอง ดาว-ฮั่น ดาว-ฮั่น ดาว-ฮั่น ดาว-ฮั่น
ดาว พิมพ์ทองดาว พิมพ์ทองดาว พิมพ์ทองดาว-ฮั่น

แสดงความคิดเห็น

 
Top