มด ศัลยกรรม กรีดตา

สงสัยยังสวยไม่พอสำหรับนักร้องสาว "มด ณปภัช" เพราะล่าสุดในงานเปิดตัว "ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี" สาวมดได้ออกมาอัพเดทให้ฟังว่า เจ้าตัวเพิ่งจะขึ้นเขียงให้คุณหมอกรีดตาสองชั้นเพื่อยกระดับความเป๊ะหลังจาก ที่ใช้เวลาตัดสินใจมานานกว่า 1 ปีเต็ม...

วันนี้ดูเหมือนว่าตาเราโตขึ้นไปทำอะไรมาหรือเปล่า ?
"ไปกรีดตามาคะ คือจริง ๆ มดต้องบอกก่อนว่าอยากจะทำมาตั้งนานแล้ว ซึ่งตัวคุณแม่เอง ก็ยุให้ทำเหลือเกิน แต่มดยังอยากใช้เวลาหาคุณหมอที่เก่งที่สุดแล้วดีที่สุดก่อน จนกระทั่งมาเจอหมอคนนี้นี่แหละค่ะแล้วก็เลยตัดสินใจทำ"

เราตัดสินใจนานไหมก่อนที่จะทำ ?
"นานค่ะ นานมากใช้เวลาเป็นปี เพราะอย่างที่บอกเนอะว่าเราอยากได้หมอที่ดีที่สุด"

สาเหตุที่เราอยากทำเป็นเพราะอะไรคือตาเราเล็กเกินไปเหรอ ?
"มดทำให้เป็นตาสองชั้นค่ะ"

ไปทำมาเมื่อไหร่ ?
"เพิ่งจะทำสด ๆ ร้อน ๆ เลยค่ะ อาทิตย์กว่า คือที่ออกงานวันนี้ได้ก็เพราะเราดูแลอย่างดี มันก็เลยไม่มีปัญหาอะไรเหมือนเดิมปกติทุกอย่าง"

เรียกได้ว่าก็ยอมรับตรง ๆ ไม่มีปิดบัง ?
"ใช่ค่ะ เพราะสมัยนี้แล้วการทำศัลยกรรมมันไม่ใช่เรื่องแปลกทุกคนก็ทำกันหมด"

กลัวคนจะวิจารณ์ไหมว่าแบบของเดิมก็น่ารักอยู่แล้วไม่สมควรไปทำเพิ่ม ?
"ไม่ หรอกค่ะ เพราะว่าการที่มดกรีดตาครั้งนี้มันจะช่วยให้ตาสองชั้นของมดชัดขึ้น แล้วอีกอย่างคือก่อนหน้านี้ตัวมดเองก็มีชั้นตานะ แต่เผอิญว่ามันหลบมาก หลบจนดูไม่ออกว่ามันมีชั้น เราก็เลยตัดสินใจว่าทำให้มันชัดขึ้นดีกว่าไม่อยากให้มันดูตี่"

นอกจากเรื่องตาชัดแล้วเป็นเพราะเราเชื่อเรื่องดวงด้วยไหมว่าพอกรีดตาแล้วจะมีงานเข้าเยอะ ?
"ไม่เกี่ยวเลยค่ะ สาเหตุหลักที่อยากทำตาครั้งนี้เป็นเพราะอยากสวยอย่างเดียว"

มด ศัลยกรรม กรีดตา มด ศัลยกรรม กรีดตา มด ศัลยกรรม กรีดตา มด ศัลยกรรม กรีดตา มด ศัลยกรรม กรีดตา มด ศัลยกรรม กรีดตา มด ศัลยกรรม กรีดตา มด ศัลยกรรม กรีดตา มด ศัลยกรรม กรีดตา มด ศัลยกรรม กรีดตา มด ศัลยกรรม กรีดตา มด ศัลยกรรม กรีดตา มด ศัลยกรรม กรีดตา มด ศัลยกรรม กรีดตา มด ศัลยกรรม กรีดตา มด ศัลยกรรม กรีดตา

แสดงความคิดเห็น

 
Top