จริงหรือ?? เมย์ พิชญ์นาฏ ได้ฤกษ์แต่ง “สารวัตรโจ้” ก.ย.นี้!!

 

 

เคยเกือบได้แต่งงานกันไปแล้วรอบนึง แต่รักแท้ย่อมมีอุปสรรค ล่าสุดมีข่าววงในเม้าท์กันให้แซ่ดว่าสาวเซ็กซี่ "เมย์ พิชญ์นาฏ" ได้ฤกษ์แต่งงานกับ "สารวัตรโจ้" เรียบร้อยแล้ว ซึ่งระยะเวลาก็อีกไม่กี่เดือนนี่เอง

มีข่าวว่าเมย์ได้ฤกษ์แต่งเดือนกันยายนอันนี้จริงหรือเปล่า
"อันนี้เมย์ไม่รู้ใครไปดูฤกษ์ มันไม่ใช่เมย์ค่ะ อาจจะเป็นการคาดคะเนกันเอง ตัวเรายังไม่ได้ตกลง ก็ขอค่อยๆคุยกันไปก่อน"

ทางฝ่ายชายมีมาคุยไหมว่าได้ฤกษ์มาแล้ว
"ไม่ทราบ เขาก็เคยดูของเขาตั้งนานแล้ว เขาก็รอว่าเมื่อไหร่เราจะโอเค เมย์ไม่ได้เป็นคนไปดู"

เขาไปดูฤกษ์ล่วงหน้าแบบนี้ทำให้เมย์กดดันไหม
"ก็ ดีใจที่มีคนมาจริงจังด้วย ก็อยากจะค่อยๆดู รีบไหม ด้วยอายุเราก็อยากจะรีบแต่งงานเหมือนกัน แต่ว่ามันก็ชีวิตชีวิตเดียว ก็อยากจะค่อยๆดูค่ะ"

ถ้าได้ฤกษ์กันยายนจริงๆพร้อมไหม
"ถ้าไม่ติดหนัง ไม่ติดอะไร ทุกอย่างลงตัว ทุกคนพร้อมไหมค่ะ ถ้าทุกคนยินดีให้เมย์แต่ง เมย์แต่งได้ทุกเมื่อค่ะ แต่ว่าตอนนี้เมย์ยังอยากทำงานอยู่ แล้วจะรับละครอีก 3 เรื่องแล้วหนังต่างประเทศอีก ถ้าเป็นไปได้ก็จะทำค่ะ"

หรือว่าทางผู้ใหญ่ไปดูฤกษ์
"พ่อแม่ก็ยังไม่ได้คุยกันนะค่ะ ยังเรียกว่าขอแบบทางการก็ยังไม่มี ดูฤกษ์ยิ่งไปกันใหญ่ (กันยายนเร็วไปไหม) ไม่รู้สิ จริงๆเราอยากแต่งตั้งแต่อายุ 25 ตอนนี้ก็ 30 แล้ว ก็ถามว่ารีบไหมก็รีบ แต่ยังไงต้องเคลียร์ทุกอย่างก่อน คิดว่าปีนี้ไม่น่าจะทัน"

เรื่องไปดูชุดแต่งงานที่เมืองนอกราคาหลายล้านอันนี้จริงไหม
"อัน นั้นเว่อร์แล้วค่ะ อยากไปเที่ยวค่ะ ไม่มีส่องๆไว้เลย ไอ้เรื่องดูโน้นดูนี่คือช่วยเพื่อนดู ล่าสุดก็มีกระแตที่ไปก่อน ก็จะพยายามตามไป แต่ขอเป็นเพื่อนเจ้าสาวก่อนค่ะ"

ปีนี้เมย์ยืนยันได้ไหมว่าแต่งหรือไม่แต่ง
"ยืนยันไม่ได้ค่ะ ไม่แน่พรุ่งนี้อาจจะแต่งก็ได้ (ยิ้ม) ไม่รู้ ให้เขาคาดคะเนไปเนอะ รอลุ้นแล้วกันค่ะ"

เมย์ พิชญ์นาฏ เมย์ พิชญ์นาฏ เมย์ พิชญ์นาฏ เมย์ พิชญ์นาฏ เมย์ พิชญ์นาฏ เมย์ พิชญ์นาฏ เมย์ พิชญ์นาฏ เมย์ พิชญ์นาฏ เมย์ พิชญ์นาฏ เมย์ พิชญ์นาฏ

แสดงความคิดเห็น

 
Top