เม้าท์สนั่น “เจมส์ จิรายุ” แอบขอไลน์คุย “กวาง พริ้งพราว”

ดูเหมือนกระแสความแรงของหนุ่ม "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" ยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง ถึงขนาดที่ว่ามีคนนำของที่หนุ่มเจมส์ใช้แล้วไปประมูลขายในเว็บกันเลยทีเดียว แถมยังมีข่าวอีกว่าหนุ่มเจมส์จิกำลังคุยกับ "กวาง พริ้งพราว" สาวที่เคยร่วมงานกันในภาพยนต์เรื่อง Where is Love? อยู่ที่ไหนนะ...ความรัก พอมาเจอกันอีก หนุ่มเจมส์ได้ขอไลน์เอาไว้สานสัมพันธ์กันด้วย

ข่าวว่ามีคนนำของเราใช้แล้วไปประมูลขายในเว็บ

"รู้สึกขำๆ กับข่าวที่ออกมา ได้ยินมาว่ามีทั้งกระดาษทิชชู่กับหลอดกาแฟที่ผมใช้แล้ว กับเรื่องนี้ผมก็ไม่ได้ซีเรียสกับข่าวที่ออกมา"

เราได้ติดตามข่าวนี้บ้างหรือยัง
"เคยมีไปตามอ่านบ้างเหมือนกัน ก็รู้สึกว่าสนุกดี ถ้าผมมีโอกาสก็ตั้งใจอยากจะจัดงานประมูลการกุศลด้วยผมเองเพื่อนำเงินที่ได้ ทั้งหมดไปทำบุญและช่วยเหลือในโอกาสต่างๆ ครับ"

มีข่าวแว่วมาว่าเรากำลังคุยอยู่กับสาวนามว่า "กวาง"
"ผมเคยถ่ายงานร่วมกับกวางนะครับ แต่ก็ไม่ได้มีการพูดคุยกันเป็นการส่วนตัว"

ได้ยินว่าขอไลน์กันด้วย
"ไม่เป็นความจริงเลยครับ เพราะตั้งแต่จบงานไปก็ไม่มีโอกาสได้คุยกันอีกเลย ทุกวันนี้ผมทำงานแทบทุกวันเลยไม่ค่อยมีเวลาไปเจอใคร"

สถานะเราตอนนี้คืออะไร
"เรียกว่าโสดสนิทครับ"

ขอบคุณที่มาจาก rakdara.net

กวาง พริ้งพราว กวาง พริ้งพราว กวาง พริ้งพราว เจมส์ จิรายุ เจมส์ จิรายุ เจมส์ จิรายุ เจมส์ จิรายุ เจมส์ จิรายุ เจมส์ จิรายุ เจมส์ จิรายุ

แสดงความคิดเห็น

 
Top