ปิดจ๊อบความเลิฟไปอีกราย! สำหรับนักแสดงสาว สายป่าน อภิญญา ที่ล่าสุดเปิดใจว่าลดความสัมพันธ์กับแฟนฝรั่ง หนุ่มจอร์จเหลือแค่พี่น้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อ้างงานรุมจนไม่มีเวลาให้กันและกัน ก่อนจะปฏิเสธกระแสข่าวเม้าท์ว่าหนุ่ม ท็อป จรณ เป็นมือที่สามเข้ามาแทรกกลาง หลังมีคนตาดีแอบเห็นตนไปนั่งเฝ้าฝ่ายชายถึงขอบสนามฟุตบอล โดยทางเจ้าตัวประกาศแบบชัดๆ ว่าตอนนี้โสด100%!!
"กับพี่ท็อป จรณ ที่จริงป่านกับพี่เขาสนิทกันมาก นับถือกันเป็นพี่น้องตั้งแต่เล่นหนังเรื่อง Friendship แล้วคุณแม่ของป่านและคุณแม่ของพี่ท็อปเป็นเพื่อนกัน และวันนั้นคุณแม่ของพี่ท็อปเขามากรุงเทพฯ ก็เลยชวนคุณแม่ของป่านไปกินข้าว เพราะนานๆ จะเข้ามากรุงเทพฯ ที เราเป็นเจ้าบ้านเลยไปดูแลคุณแม่พี่เขา ป่านไม่ได้ตามไปเฝ้า แต่ป่านซื้อของอยู่ที่ห้างนั้นพอดี คุณแม่ป่านและคุณแม่พี่เขานัดกันเอง พอป่านว่างแล้วก็นัดเจอกันค่ะ"
"เพราะช่วงที่ป่านไปเที่ยวลพบุรี คุณแม่ของพี่ท็อปก็ดูแลเราดี พอคุณแม่ขึ้นกรุงเทพฯ เราก็อยากดูแลเขาดีด้วย ส่วนกระแสข่าวที่ออกมาป่านไม่แปลกใจหรือตกใจ เพราะเห็นแล้วว่ามีพี่ๆ สื่อมวลชนอยู่ในห้างนั้นด้วย โดยความที่ป่านบริสุทธิ์ใจด้วยแล้ว ว่าเราเป็นพี่น้องกัน ในโทรศัพท์ป่านก็จะเมมเบอร์ชื่อพี่ท็อปว่าเฮียมาตั้งนานแล้ว"
"ก่อนหน้านี้เราก็จะไปไหนมาไหนกันบ่อย เพราะหอพี่ท็อปจะอยู่แถวบ้านเก่าป่าน ตอนที่ถ่ายหนังกันๆ ดึกๆ คุณแม่ป่านก็จะไปส่งพี่ท็อป คือเราเป็นพี่น้องกันมานานแล้ว ทำงานมาด้วยกันตั้งแต่ 8-9 ปีแล้ว"
"สำหรับกระแสข่าวเลิกแฟนฝรั่งหนุ่มจอร์จ(หัวเราะ) คือตอนนี้ป่านโสดค่ะ เราห่างกันมากกว่า เนื่องจากเวลาไม่มี และช่วงนี้เป็นช่วงที่ป่านทำงานเยอะมาก ไม่มีเวลาไปไหนมาไหนเลย อยู่กับคุณแม่ และก็เรียนหนักมากด้วย เพราะกำลังจะจบแล้ว แต่ไม่เกี่ยวข้องกับข่าวพี่ท็อปเลยค่ะ ส่วนเรื่องรีเทิร์นคงไม่น่าจะมีแล้ว ตอนนี้เราเป็นพี่น้องกันมากกว่า กับเรื่องมือที่สามก็ไม่มีค่ะ "
"เราก็ห่างกันหลายเดือนอยู่เหมือนกัน กับข่าวว่ามีรุ่นพี่มหาลัยรังสิตมาดามใจ ไม่มีหรอกค่ะ เพราะตอนนี้ป่านเป็นพี่โตสุด อยู่ปี 4 แล้ว ส่วนใหญ่ป่านก็จะคุยกับเพื่อนๆ ที่มหาลัย หากจะมีเรื่องกิ๊กกั๊กกับเพื่อน ป่านไม่งงเลย เพราะป่านมักจะมีเพื่อนผู้ชายอยู่แล้ว ทุกคนก็เป็นแค่เพื่อน ป่านไม่ได้คุยกับใคร โสดสนิทมากค่ะ ขอพักเรื่องความรักก่อนค่ะ" สายป่าน กล่าว
TechnoCMS
สายป่าน อภิญญา
TechnoCMS
สายป่าน อภิญญา
TechnoCMS
สายป่าน อภิญญา
TechnoCMS
สายป่าน อภิญญา
TechnoCMS
สายป่าน อภิญญา - หนุ่มจอร์จ
TechnoCMS

แสดงความคิดเห็น

 
Top