TechnoCMS
iPhone 6 อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite ดูท่าว่าความเป็นไปได้ที่ Apple จะนำระบบ NFC เข้ามาใส่ไว้ใน iPhone 6 สมาร์ตโฟนรุ่นต่อไปของพวกเขาจะยิ่งมีมากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่เว็บไซต์ข่าวสายธุรกิจ Bloomberg ได้ออกมารายงานข่าวว่า ณ เวลานี้ทางด้านของ Apple เตรียมที่จะเปิดตัวระบบใช้จ่ายแบบใหม่ใน iPhone 6 ซึ่งจะมีพันธมิตรรายใหญ่ทั้ง VISA, MasterCard และ American Express อยู่ในรายชื่อดังกล่าวด้วยครับ ซึ่งก็จะไปเปิดตัวกันอย่างยิ่งใหญ่ในงานอีเวนต์ของ Apple วันที่ 9 กันยายนนี้นั่นเองครับ
แน่นอนว่ารูปแบบการใช้จ่าย iPhone Wallet แบบใหม่ที่ว่านั้นจะอาศัยความสามารถของชิปเซ็ต NFC ใน iPhone 6 รวมไปจนถึงเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่มีมาตั้งแต่ iPhone 5s มาผนวกรวมเข้าด้วยกันเพื่อความปลอดภัยและความสะดวกสบายในการใช้จ่าย ทั้งนี้ทางเว็บไซต์ Re/Code ยังได้เสริมข้อมูลเล็กๆน้อยๆด้วยว่าการใข้จ่ายแบบ iPhone Wallet นั้นสามารถทำได้ง่ายๆเพียงแค่คุณนำ iPhone 6 ของคุณไปแปะเข้ากับจุดสแกนในร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการดังกล่าวเพื่อจ่ายค่าสินค้าและบริการต่างๆนั่นเอง
ก็เอาเป็นว่ามาลองจับตาดูกันครับว่า iPhone 6 จะทำให้ระบบการใช้จ่ายด้วย NFC กลับมาบูมอีกครั้งหรือไม่ วันที่ 9 กันยายนนี้รู้กัน TechXcite รายงานสด

แสดงความคิดเห็น

 
Top