TechnoCMS
เหลือเวลาอีกประมาณ 3 วันเท่านั้นสำหรับงาน IFA 2014 ที่เหล่าค่ายมือถือชั้นนำจะเอาสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หรืออุปกรณ์สวมใส่ Gadget มากมายมาเปิดตัวในงานนี้ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็จะมีค่ายยักษ์ใหญ่จากประเทศญี่ปุ่นอย่าง Sony ที่คาดว่าจะขนเอาสมาร์ทโฟนเรือธงอย่าง Xperia Z3 มาเปิดตัวในงานพร้อมกับ Xperia Z3 Compact และ Xperia Z3 Tablet Compact อีกด้วย ซึ่งหลังๆมานี้จุดเด่นหลักของอุปกรณ์จาก Sony นอกจากเรื่องดีไซน์และวัสดุงานประเกอบที่ดูดีแล้ว ยังมีความสามารถกันน้ำกันฝุ่นที่ดูเหมือนว่าจะโดดเด่นมากๆอีกด้วย
โดยล่าสุดทวิตเตอร์ของ Sony UK ได้ปล่อยภาพทีเซอร์ของงาน IFA 2014 ที่คาดว่าจะเปิดตัวอุปกรณ์ใหม่ ด้วยภาพของสระว่ายน้ำในภาพมีตัวเลข 2m? พร้อมกับ #SonyIFA ส่วนรายละเอียดของทวิตก็มีว่า We’ll be getting deep at #IFA2014. But how deep..? #SonyIFA (เราจะลงไปลึกกว่าที่ IFA2014 แต่ลึกแค่ไหนล่ะ..?) ซึ่งแน่นอนว่าเป็นการบอกใบ้ว่าเหล่าอุปกรณ์ใหม่ๆจาก Sony นั้นน่าจะมีการรองรับระดับการกันน้ำที่ลึกกว่าเดิมที่ระดับ 2 เมตรเลยทีเดียว (น่าจะเป็นมาตรฐาน IP65/68 เหมือน Xperia M2 Aqua ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้)
คงต้องรอติดตามกันต่อไปล่ะครับว่านอกจากเรื่องกันน้ำที่ได้มากขึ้นกว่าเดิมนี้แล้ว จะมีฟีเจอร์หรืออะไรเด่นๆอีกในสมาร์โฟนและแท็บเล็ตตัวใหม่ๆจาก Sony นี้ วันที่ 3 กันยายนนี้ได้รู้กัน

แสดงความคิดเห็น

 
Top