พิ่งจะได้ประกบคู่ลงละครเรื่อง หนึ่งในทรวง เป็นครั้งแรก! แต่ไหงมีข่าวเม้าท์มอยว่าพ่อหนุ่มซุปตาร์ เจมส์ จิรายุ กับนางเอกสาวญาญ่า อุรัสยา เริ่มไม่กินเส้นกันซะแล้ว เพราะล่าสุดฝ่ายหญิงดันปฏิเสธร่วมงานพรีเซ็นเตอร์คู่ จนทำให้ส้มหล่มใส่สาว เบลล่า ราณี ที่ได้มาควงคู่พระเอกหนุ่มแทน! งานนี้พอได้สอบถามกระแสข่าวดังกล่าวกับ หนุ่มเจมส์ เจ้าตัวปฏิเสธไม่รู้เรื่อง พร้อมโบ้ยให้ไปถามกับทางผู้ใหญ่จะดีกว่า...!!
"กับข่าวที่ญาญ่าปฏิเสธงานพรีเซ็นเตอร์คู่ผม แต่มาเป็นเบลล่าแทน อันนี้ผมไม่ทราบเลยครับ เพราะเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ผมไม่รู้เรื่องจริงๆ ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ที่จริงผมกับญาญ่าก็ไม่ได้มีปัญหากันเลย เราถ่ายละครด้วยกัน ก็สนิทกันมากขึ้น ส่วนทางแฟนคลับของผมก็ค่อนข้างดี เขาไม่ได้มีปัญหาอะไรอยู่แล้วครับ" เจมส์ จิรายุ กล่าว
TechnoCMS
เจมส์ จิรายุ
TechnoCMS
เจมส์ จิรายุ
TechnoCMS
เจมส์ จิรายุ
TechnoCMS
เจมส์ จิรายุ
TechnoCMS
เจมส์ จิรายุ - เบลล่า ราณี
TechnoCMS
เจมส์ จิรายุ - เบลล่า ราณี
TechnoCMS
เจมส์ จิรายุ - ญาญ่า อุรัสยา
TechnoCMS

แสดงความคิดเห็น

 
Top