เรียกว่าเป็นภาพครอบครัวภาพแรกของพระเอกหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ ที่มี 3 คนพร้อมหน้าพ่อแม่ลูกร่วมเฟรมถ่ายรูปด้วยกันครั้งแรก โดยหนุ่มไมค์ โพสต์ภาพครอบครัวพร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ขอบคุณอดีตคนรักอย่างสาว ซาร่า คาซิงกีนี่ ที่ทำหน้าที่แม่ของลูก น้องแม็กซ์เวลล์ ได้ดีมาก และสัญญาจะช่วยดูแลเจ้าหนูให้ดีที่สุด...
"เด็กน้อยมหัศจรรย์ เจ้าหนู "แม็กซ์เวลล์" ความสามารถพิเศษคือเพียงแค่ได้สัมผัสก็ทำให้หายเหนื่อยทันที ขอบคุณซาร่าที่ทำหน้าที่แม่ของลูกได้ดีมาก สถานะภาพของเราอาจเปลี่ยนไป แต่อย่างไรก็ตามไมค์จะช่วยดูแลแม็กซ์ให้ดีที่สุด ขอบคุณพี่คิวมากๆ ครับที่ทำให้ผมเห็นโลกในอีกมุมมองนึง #เจ้าหนูอย่าดิ้นลูกdaddyตัวเกร็งหมดแล้ว #คิดดีทำดีพูดดี"
ส่วน สาวซาร่า ก็โพสต์ภาพเดียวกัน พร้อมข้อความว่า... "เจ้าหนู "แม็กซ์เวลล์" จับวางเป็นร้องพร้อมเสียงโยเย สงสัย Daddy กล้ามต้องขึ้นแน่ๆ ร้องให้แดดี้อุ้มตลอดเลย ต่อจากนี้เราจะเป็นเพื่อนที่ช่วยกันดูแลแม็กซ์เวลล์ให้ดีที่สุดตลอดไป #ขอบคุณพี่คิวมากๆนะคะ"
TechnoCMS
ไมค์-แม็กซ์เวลล์-ซาร่า
TechnoCMS
ไมค์-แม็กซ์เวลล์
TechnoCMS
ไมค์-แม็กซ์เวลล์
TechnoCMS
ซาร่า-แม็กซ์เวลล์
TechnoCMS
ซาร่า-แม็กซ์เวลล์
TechnoCMS

แสดงความคิดเห็น

 
Top