TechnoCMS
หนุ่ม "อาเล็ก ธีรเดช" ขำ ๆ ได้ฉายา alexsis เผยเล่น ice bucket เป็นกระเทย เพื่อให้คนตลกยันแมนแท้ รับออกงานถี่ บอกเพิ่งถ่ายละครเสร็จ ฟุ้งเดี๋ยวถ่ายทางเดินแห่งรัก อาจรับงานน้อยลง
ช่วงนี้เห็น "อาเล็ก ธีรเดช" เดินสายรับงานอีเว้นท์ถี่ยิบ แถมล่าสุดเล่นเป็นกระเทยตอนทำ Ice Bucket จนกลายคนแอบสงสัยว่า หนุ่มอาเล็กเป็นจริงหรือไม่ งานนี้เจอตัวหนุ่มอาเล็กที่มาร่วมทำบุญเลี้ยงอาหารกลางวัน บ้านพักคนชราบางแค 2 โดยหนุ่มอาเล็กกล่าวว่า "ละครปิดกล้องไปแล้วครับ ถ่ายอยู่เรื่องเดียว ทางเดินแห่งรัก ด้วยความที่มันมีทั้งหมด 4 คู่ ก็เลยมีเวลาว่างและแม่ก้อยชวนเพื่อนๆ แม่ ลูกๆ ในค่ายมาร่วมงานทำบุญเลี้ยงวันเกิด ถามว่ารับอีเว้นท์ได้เต็มที่มั้ย ก็ไม่เต็มที่ขนาดนั้น ก็จะมีทั้งงานที่เป็นการกุศล งานโชว์ตัว ด้วยความที่ละครออนแอร์และอยู่ในกระแสด้วย คงเป็นเพราะกระแสเลยมีงานกับพี่จอยด้วย มีมาเรื่อยๆ ไม่ได้เยอะขนาดนั้น อาทิตย์ที่ผ่านมาเยอะ แต่ช่วงนี้ก็จะเริ่มถ่ายละครด้วยและใกล้เปิดอีกเรื่องนึง"
เมื่อถามถึงเรื่องที่หนุ่มอาเล็กเล่นเป็นกระเทยทำ Ice Bucket นั่น หนุ่มอาเล็กกล่าวว่า "ก็ดี พวกพี่ ๆ ได้ดูกันยัง ที่เล่นเป็นกระเทยอันนั้นคิดมาเลย ให้คนดูนึกว่าถอดเสื้อ ก็เล่นเป็นตุ๊ดตลกดีครับ เตี๊ยมหมดเลยครับเพื่อความบันเทิง ถ้าคนที่เป็นจริง ๆ คงไม่ทำแบบเล็กหรอก แต่เล็กคือชอบเล่นไง ฉายา Alexsis ก็โอเค (หัวเราะ) คือก็แสดงได้ดี แล้วแต่คนคิด เล็กรู้ว่าเล็กไม่ได้เป็น ก็ทำขำๆ ให้แฟน ๆ ตลก คนก็ชอบเยอะมาก เราเองก็แฮปปี้ ยืนยันว่าไม่ได้เป็นแน่นอนครับ"

แสดงความคิดเห็น

 
Top