แม่ลูกนอนในรถตายปริศนา!© สนับสนุนโดย Kom Chad Luek แม่ลูกนอนในรถตายปริศนา!
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.50 น. วันที่ 16 ต.ค.ที่ผ่านมา ร.ต.ท.ปกฉัตร สงวนแวว พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย ได้รับแจ้งว่า มีผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์บริเวณลานจอดรถร้านอาหาร แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. โดยผู้เสียชีวิตถูกนำส่งโรงพยาบาล จึงไปตรวจสอบที่โรงพยาบาล พบว่า นางดา (นามสมมติ) อายุ 49 ปี และ ด.ช.ดี (นามสมมติ) อายุ 5 ปี สองแม่ลูก เสียชีวิตในสภาพไม่พบบาดแผล และไม่มีร่องรอยการต่อสู้
สอบสวนสามีและพ่อของผู้เสียชีวิต อายุ 60 ปี ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 20.45 น. วันที่ 16 ตุลาคม ได้ขับรถยนต์ มาพร้อมภรรยา และลูกชาย มาที่ร้านอาหารดังกล่าว เพื่อมารับประทานอาหารกับเพื่อนฝูง
ต่อมาภรรยาและลูกขอกุญแจรถ เพื่อไปพักนั่งรออยู่ที่รถและติดเครื่องยนต์เปิดแอร์ไว้ ระหว่างที่นั่งรับประทานอาหารอยู่ในร้านยังโทรศัพท์พูดคุยกับภรรยาตามปกติ แล้วถามว่าจะกินอะไรหรือไม่ จะสั่งซื้อใส่ห่อไปให้ โดยภรรยาสั่งข้าวผัดกุ้ง 
สามีและพ่อของผู้เสียชีวิต กล่าวต่อว่า จากนั้นเวลาประมาณ 21.30 น. หลังรับประทานอาหารเสร็จ จึงเดินออกมาพร้อมข้าวผัดกุ้งที่ภรรยาสั่งไว้ แต่เมื่อมาถึงที่จอดรถ พบว่า รถยังจอดติดเครื่องอยู่ ส่วนภรรยาที่นั่งอยู่ฝั่งคนขับได้นอนพับไปที่เกียร์ ส่วนลูกชายนอนอยู่ที่เบาะหลัง ในสภาพหมดสติทั้งคู่ จึงขอความช่วยเหลือหน่วยกู้ภัยให้รีบมาปฐมพยาบาลเบื้องต้น จากนั้นรีบขับรถคันดังกล่าวพาภรรยากับลูกชายไปส่งที่โรงพยาบาล เพื่อให้แพทย์ช่วยชีวิต แต่แพทย์แจ้งว่า ภรรยาและลูกชายของตนเสียชีวิตก่อนที่จะมาถึงโรงพยาบาลแล้ว
ด้าน พ.ต.อ.ชัยรพ จุณณวัตต์ ผกก.สน.โชคชัย กล่าวว่า จากการตรวจสอบภายในรถไม่พบร่องรอยการต่อสู้ รวมถึงการรื้อค้นใด ๆ อย่างไรก็ตามได้ให้เจ้าหน้าที่นำส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง
ส่วนรถคันเกิดเหตุได้นำมาไว้ที่ สน.โชคชัย เพื่อนำส่งให้ผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องยนต์จากกองพิสูจน์หลักฐาน ตรวจพิสูจน์ระบบการทำงานของรถว่าขณะนั้นการทำงานของเครื่องยนต์มีความผิดปกติหรือไม่ จนทำให้ทั้งคู่เสียชีวิต เบื้องต้นจากการสันนิษฐานคาดว่าน่าจะเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ แต่หากพนักงานสอบสวนพบข้อพิรุธหรือข้อสงสัยก็จะเชิญสามีและพ่อของผู้เสียชีวิตมาให้ข้อมูลอีกครั้ง

แสดงความคิดเห็น

 
Top