'ใหม่'ลั่นไม่คิดแทนที่'ชมพู่'© สนับสนุนโดย Kom Chad Luek 'ใหม่'ลั่นไม่คิดแทนที่'ชมพู่'
เรียกได้ว่าเป็นนางเอกมาแรง รับพรีเซ็นเตอร์สินค้าเพียบ และที่น่าสังเกต โดยส่วนใหญ่ "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ จะได้รับพรีเซ็นเตอร์ต่อจากนางเอกรุ่นพี่ "ชมพู่" อารยา เอ ฮาเก็ต จนไม่วายถูกมองมาแทนที่ชมพู่ ได้เจอใหม่ในงาน "อัญชวิกา วินเทอร์ 2015" ใหม่เผยว่า
"หนูคิดว่ามันเป็นโอกาสที่เข้ามาในชีวิต ก็ต้องขอบคุณทุกผลิตภัณฑ์เลย ใหม่ก็คิดว่ามันก็เป็นช่วง เราก็ทำหน้าที่ของเราให้เต็มที่ วันหนึ่งก็ต้องมีคนขึ้นมาแทนที่ใหม่เหมือนกัน เป็นเรื่องปกติ (กลัวคนมองมาแทนที่ชมพู่มั้ย) ใหม่เคยบอกไว้หลายรอบแล้วว่าไม่เคยคิดจะไปแทนที่พี่ชมเลย ตัวเองก็แทนไม่ได้อยู่แล้ว ด้วยอะไรหลายๆ อย่าง เพราะพี่เขาเป็นอันดับ 1 และเป็นรุ่นพี่ที่เรารักมากๆ เราขอเป็นแค่ใหม่ ดาวิกา ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ดังหรือไม่ดัง ก็เป็นตัวของเราเอง ไม่เคยคิดจะแทนที่ใคร ไม่อยากเป็นตัวแทนใครเลย" ใหม่ตอบ
ถามต่อถึงอีเวนท์หนึ่งที่มีข่าวออกมาว่าใหม่ชิ่งหนีนักข่าว ไม่ยอมให้สัมภาษณ์ ใหม่เผยว่าเป็นไปตามที่แจ้งไว้ในไอจี ว่าอาจเป็นการสื่อสารที่ผิดพลาด
"งานอีเวนท์มีการเกิดข้อผิดพลาดแบบนี้กันได้ แต่ว่ามันไม่ได้เกิดขึ้นบ่อย เอาจริงๆ แล้ว ใหม่ก็ไม่รู้ว่าจะชิ่งทำไม ไม่ได้มีประเด็นที่จะต้องหนีอยู่แล้ว (เห็นไปทำบุญมา) ต้องขอบคุณบ้านของพี่บอย (ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์) ที่เป็นคนริเริ่ม และเขาก็ได้ชวนใหม่ ชวนพี่ๆ น้องๆ ในวงการอีกหลายคนเลยไปกัน มีความสุขมาก ได้ไปเจอเด็กๆ ได้เอาเงินไปสมทบทุนสร้างโรงอาหารที่ จ.ราชบุรี อยากให้ชวนกันไปบ่อยๆ (เรื่องหัวใจมีข่าวกับ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) ไม่มีเลย ยังไม่ได้มีการพูดคุย ไม่ได้เจอกันนานมากแล้ว ไม่รู้พี่เขาเป็นไงบ้าง สบายดีหรือเปล่า พี่เขาไม่ได้จีบนะ ไม่ได้คุยกันเลย" นางเอกสาวกล่าว

แสดงความคิดเห็น

 
Top