649034© สนับสนุนโดย INN 649034
หลังจากที่มีภาพหลุดของอดีตหวานใจอย่าง "แตงโม ภัทรธิดา" กับหนุ่ม "ก้อง กรุณ" ในสถานบันเทิงแห่งนึง เมื่อเจอหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" เจ้าตัวไม่ขอพูดถึงเพราะไม่ใช่เรื่องของตัวเอง
"ถ่ายแบบเซ็กซี่ต้องดูเวลาที่เหมาะสม เดินแบบยังเดินเก้ ๆ กัง ๆ เลย มีติดต่อมาแต่ว่าดูเวลาดี ๆ ก่อน เราไม่ใช่นายแบบมืออาชีพ"
"ส่วนเรื่องภาพหลุดแตงโมกับก้อง ไม่เกี่ยวกับผม เห็นในข่าวครับ ไม่รู้สึกอะไร โตกันหมดแล้ว เราก็ไม่เป็นไรหนิ ไม่ได้คุยกันครับ เรื่องนี้ต้องถามตัวเค้าเอง มันไม่ใช่เรื่องของเรา เราก็ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ เฉย ๆ กับเรื่องนี้ ไม่มีไลน์ไปถาม ไม่มีการติดต่อกันครับ มีคนมาถามว่าเห็นภาพยัง ผมก็แล้วแต่ เค้าจะมีใครมันเป็นสิทธิ์ของเค้าครับ"
"แท็กข้อความในไอจีอวยพรวันเกิดหรือยังผมไม่เห็นครับ ผมทำงานทุกวันเราอวยพรทางไลน์ได้หนิ ไปทำบุญกับเด็กก็ดีใจครับ ที่โรงเรียนเค้าขาดน้ำยาฆ่าเชื้อโรค น้อง ๆ น่ารักอบอุ่นดี รูปในไอจีผมไม่ได้ลบหมด ผมว่าง พี่แท่งเค้ามีเรื่องของตัวเลขที่ถูกโฉลก ผมชอบเลข 3, 6, 8 ไม่ได้เจาะจงรูปโม ผมไม่ได้คิดจะลบอยู่แล้ว รูปผมเองผมก็ลบ ไม่กลัวแฟนคลับเข้าใจผิดหรอกครับ"
"ผู้ใหญ่อยากให้เล่นละครมากกว่าร้องเพลง แต่ผมมีความฝันอยากเล่นดนตรีร้องเพลง มันมีความสุข ได้เดินพร้อม ๆ กันกับเพื่อนในวง ผู้ใหญ่เข้าใจชัดเจน เราเดินของเราได้ ทางที่เราเลือกเอง ทำในสิ่งที่อยากทำ การเรียนร้องเพลงเราเรียนตลอด ไม่ได้ขัดใจผู้ใหญ่ ก็ทำควบคู่ไปด้วยกันครับ"