'ฌอห์ณ'เขินฉายาสามีสาธารณะ© สนับสนุนโดย Kom Chad Luek 'ฌอห์ณ'เขินฉายาสามีสาธารณะ
หลังโพสต์วิธีการดูแลผู้หญิงผ่านทางโซเชียลก็ทำเอาสาวๆ ยกฉายา "สามีสาธารณะ" ให้ สอบถามถึงความรู้สึกหนุ่มฌอห์นได้ความดังนี้
"เรื่องฉายาใหม่ ตัวผมจะไม่ค่อยทราบ แต่จะทราบจากการแท็กมาจากคนรอบตัวในเฟซบุ๊ก หรือคุณแม่มาเล่าให้ฟัง คนรอบข้างก็มีเล่าให้ฟัง ก็ตลกดี ดีใจและต้องขอบคุณมาก แต่ผมก็ยังเหมือนเดิมไม่ได้ดีมากขนาดนั้น ทุกสิ่งมันมาจากความจริงใจที่แสดงออกมา หลายคนบอกว่าผมลูกกตัญญู เป็นผู้ชายในฝัน ซึ่งผมก็ดูแลคุณแม่อย่างนี้อยู่แล้ว ถูกเลี้ยงมาจากผู้หญิงซะส่วนใหญ่" 
"เรื่องเล็กน้อยก็จะใส่ใจเยอะ อย่างลงข้อความวิธีการดูแลผู้หญิง มันเป็นเรื่องที่คุยกับคุณแม่ ท่านก็บอกว่า เราก็โอเคเลยในการดูแลท่าน เอาไปเขียนก็ดี เพราะบางทีเราอยู่กับคนที่เรารักจนละเลยในสิ่งที่เล็กน้อย ไม่เฉพาะคุณแม่เท่านั้นที่ผมเอาใจใส่ แต่เพื่อนร่วมงานที่เล่นละคร คนที่สนิทผมก็ใส่ใจไม่มีการแบ่งเพศอะไรทั้งนั้น กับฉายา "สามีสาธารณะ" ก็เขินนะ ทำตัวไม่ถูก ก็รู้สึกดีใจ แต่คนที่ดีใจกว่าคือคนเป็นพ่อเป็นแม่ที่เลี้ยงลูกมา และเห็นคุณค่าตรงนั้น เราก็ดีใจ" ฌอห์ณกล่าว
เมื่อถูกถามว่าตอนนี้มีสาวๆ เข้ามาจีบเยอะไหม นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า "จริงๆ ผมมีเซนส์เรื่องนี้น้อย ดูไม่ออกว่าใครเข้ามาประเภทไหน ด้วยลักษณะงานที่ค่อนข้างจะแน่น ก็จะให้ความเป็นเพื่อนกับทุกคน ออกตัวก่อนว่าช่วงนี้ผมไม่มีเวลา ถ้าคนที่ผมจีบเขาคงผิดหวัง เพราะผมให้เวลาเขาน้อยมาก ตอนนี้อาจจะยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม ยังไม่มีใคร บางทีชอบกันก็ต้องมีปัจจัยอื่นตามมา ตอนนี้เวลาคุยโทรศัพท์มันไม่มีจริงๆ 4 ทุ่มเสร็จจากกอง ก็ต้องรีบอาบน้ำล้างเครื่องสำอางกว่าจะเสร็จก็เที่ยงคืน ตี 5 ต้องตื่น ไม่มีผู้หญิงคนไหนจะเข้าใจขนาดนั้นในช่วงเวลานี้" 
"ผมไม่ได้เป็นคนเรื่องเยอะ แต่ไม่มีตัวเลือกให้เลือกมากกว่า ด้วยการทำงานเจอคนแค่นี้ ผมเองก็ไม่กล้าจีบใคร กลัวแห้วด้วย เอาเวลาอยู่กับเพื่อนและที่บ้าน เพราะรู้สึกว่าตอนนี้ผมกับคุณแม่ค่อนข้างห่างกันเยอะ ทำงานหนัก ฉะนั้นเดือนหนึ่งหยุด 1 วัน ก็จะรีบพาท่านไปกินข้าว ดูหนัง หากเป็นแก๊งเพื่อนก็จะมีในไอจีอย่าง ยิปซี (คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์) เจษ (เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์) สายป่าน (อภิญญา สกุลเจริญสุข) ก็จะแฮงค์เอาท์กันเรื่อยๆ เพื่อนก็มีแนะนำสาวให้เพราะกลัวว่าผมจะเหงา" 
"แต่ผมเป็นคนหนึ่งที่ไม่ใช่จะคบใครในรูปโซเชียล ถ้าจะคบเราต้องเจอเขาบ่อย ๆ ต้องซึมซับนิสัยกัน ถ้าถูกชะตาผมก็จะชัดเจนทันที เอสเธอร์ก็เป็นเด็กที่น่ารักมาก ด้วยความที่สนิทกัน ผมให้ความเป็นพี่ชายที่ดีกับน้องอย่างมากในการทำงาน ผมก็จะอยู่เป็นเพื่อนเขา คอยดูแลในหน้างาน ที่ทำได้ไม่ให้น่าเกลียด ไม่ล้ำเส้นของผู้ปกครองหรือผู้จัดการเขา หากพูดในแง่ของการทำงาน เราก็เป็นคู่จิ้นที่ดี เป็นพาร์ทเนอร์ที่ดี" ฌอห์ณกล่าวปิดท้าย