ชีวิตก็พังๆอย่างที่เห็น! ′ใบเตย′โอดคิวเเน่น อิจฉาเพื่อนเสริมงามที่เกาหลี© มติชนออนไลน์ ชีวิตก็พังๆอย่างที่เห็น! ′ใบเตย′โอดคิวเเน่น อิจฉาเพื่อนเสริมงามที่เกาหลี
ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน ให้สัมภาษณ์ว่า ช่วงนี้ไม่ค่อยสบายเนื่องจากทำงานหนัก โดยสัปดาห์ที่ผ่านมาทำงานติดกันทุกวันทั้งทัวร์คอนเสิร์ตที่ลาว ภูเก็ต มหาสารคาม นครราชสีมา ถ่ายปฏิทินให้สถาบันซูเปอร์สตาร์ อะคาเดมี ออฟ เอเชีย ที่เรียนอยู่ และล่าสุดไปถ่ายรายการ "เอิ๊กโชว์" ของช่อง 8 ก็อาเจียนระหว่างทำงาน
ทั้งนี้ ยอมรับว่าเป็นช่วงที่เหนื่อยมาก เพราะที่ผ่านมาจะรับงานแค่ในกรุงเทพฯและปริมณฑล อีกทั้งอาจเพราะอายุที่มากขึ้นทำให้เหนื่อยง่ายขึ้น แต่ก็จะพยายามปรับตัวด้วยช่วงนี้ถือเป็นเวลาที่ต้องกอบโกย
"ไม่ได้เหนื่อยอย่างนี้มานานแล้ว คือไปหลายวันแล้วจังหวัดกระโดดมากเกิน ถ้าเกิดดีเลย์ขึ้นมาแล้วงานจะมีปัญหา เพราะงั้นใบเตยต้องขึ้นเครื่องบินไฟลต์ที่เช้าสุดและกลับดึกสุด เปลี่ยนเครื่อง 3-4 รอบต่อวัน บางที่ไม่มีสนามบินก็ต้องต่อรถตู้ ตอนไปโคราชก็อยู่ในรถตู้ 10 ชั่วโมง เพราะน้ำท่วม ทรมานมาก" ใบเตย กล่าว
อย่างไรก็ตาม สาวใบเตย บอกว่า ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่คิดจะลาวงการ เพราะอยากสร้างฐานะให้มากกว่านี้ก่อน แต่ยอมรับว่าตอนนี้อยากหยุดพักผ่อนมาก ทว่าคงเป็นไปไม่ได้ เพราะมีงานยาวไปจนถึงสิ้นปี
© สนับสนุนโดย Matichon
"เหนื่อยเหมือนกันค่ะ แต่ยังไม่เบรกหรอก คือเรารู้สึกว่าทำไมเราไม่ไหวเหมือน 2-3 ปีที่แล้ว ถ้ารวยสักนิดก็จะหยุดแล้ว ตอนนี้ยังได้อีก ความจริงก็เป็นงานที่รักที่สุดเหมือนเดิมแหละ แค่บางทีมันก็เหนื่อยมากจริงๆ" ใบเตยกล่าว
สำหรับข่าวเรื่องไปทำหน้าอกจนดูเบี้ยวนั้น ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง แต่ยอมรับว่าสนใจอยู่ และถ้าอนาคตมีโอกาสที่เหมาะสมก็อาจจะทำ 
"เห็นข่าวแล้วตลกมากกว่า ก็อยากมีเวลาไปหรือนอนทำนมเหมือนกันนะ แต่โห ชีวิตไม่เคยได้มีเวลา เห็นเพื่อนไปเสริมความงามที่เกาหลี ไปนู่นนี่นั่นกัน เรารู้สึกว่า เออ ชีวิตเราไม่เคยได้อย่างนั้นเลยอ่ะ ชีวิตก็พังๆ อย่างที่เห็นทุกวันนี้เลย" 
"อนาคตถ้าเราโตกว่านี้ อยู่ในวงการได้นานกว่านี้ แล้วอายุเราที่แบบต้องเริ่มโชว์ ใส่ชุดโชว์อึ๋ม หรือมีงานรับรางวัลเซ็กซ์ซิมโบล เราก็จะทำ" ใบเตยกล่าวในที่สุด