© สนับสนุนโดย Matichon
จากกรณีกระแสดราม่า  "พุฒิ พุฒิชัย" เดินหนีแฟนคลับเมื่อวันก่อน  ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงเหตุการณ์ สาเหตุ ซึ่ง "พุฒ พุฒิชัย" ได้ให้สัมภาษณ์ มาดังนี้
เรื่องดราม่าที่แฟนคลับถ่ายคลิปเราเดินหนี มีอะไรจะอธิบายให้ฟังบ้าง?
"ตามที่พุฒได้ชี้แจงไปแล้วในอินสตาแกรมส่วนตัว ไม่ขอพูดอะไรมากดีกว่า เพราะพูดไปหมดแล้วในโซเชียลเน็ตเวิร์ค อยากจะขอโทษแฟนคลับที่มาในวันนั้นด้วยนะครับ ว่าสิ่งที่ทำลงไปมันอาจจะไม่ได้เป็นการดูแลเหมือนที่ผ่านมา แต่เหตุผลส่วนตัวลึกๆ เลยคือ รายการ OIC เป็นรายการที่ต้องเลิกดึกมาก 5 ทุ่มเลยครับ และเสร็จจากตรงนั้นกว่าน้องๆ จะได้กลับบ้านกันก็ค่อนข้างดึก เราก็เป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย และการเดินทางของแต่ละคนด้วย"
แฟนคลับไปเยอะไหม?
"วันนั้นน่าจะประมาณ 20-30 คนได้ เป็นผู้หญิงเกือบทั้งหมดเลยนะครับ เพราะแฟนคลับผมผู้ชายแทบไม่มีเลย ถ้ามีคงไม่ได้มาหาแน่ๆ"
หลังจากนี้เราจะมีกฎกติกากับแฟนคลับเพิ่มมากขึ้นหรือเปล่า?
"อะไรที่เคยคุยกันไว้เคยบอกไว้แล้วก็คงต้องเป็นตามนั้นส่วนหลังจากนี้จะพยายามดูแลทุกคนให้ดีที่สุดอะไรที่ทำได้ก็จะทำให้อยู่แล้ว อะไรที่สุดความสามารถของเราจริงๆ เราต้องขอโทษด้วย"
มีผลกระทบอะไรกับตัวเราบ้าง?
"ไม่มีผลกระทบเลยครับ เราก็เข้าใจทางแฟนคลับที่มารอด้วยครับ และเข้าใจในสิ่งที่เราทำด้วย มันก็ผิดที่ตัวเราด้วยครับ ต่อไปคงดูแลความรู้สึกของคนที่มาหา หรือแฟนคลับมากขึ้นกว่านี้ครับ"
แฟนคลับบางกลุ่มบอกว่าเราไม่เหมือนเดิม?
"จริงๆเราก็เป็นเราเหมือนเดิมนี่แหละครับถ้าเกิดว่ารู้สึกว่าเราเปลี่ยนไปหรือทำอะไรที่เปลี่ยนไปก็บอกกันได้ เตือนกันได้"
ต้องจัดระเบียบแฟนคลับเพิ่มขึ้นหรือเปล่า?
"ทุกวันนี้จะมีพี่ๆที่ดูแลความปลอดภัยที่ตึกคอยจัดระเบียบและดูแลให้อยู่เพราะเช้าๆพื้นที่หน้าห้องจัดรายการมันเล็กเลยอาจมีบางคนอยู่ข้างล่างบ้าง เพราะบางทีเราก็เกรงใจคนที่ทำงานร่วมกันในตึกที่ต้องใช้เดินทางผ่าน"
เราได้อธิบายให้แฟนคลับเข้าใจแล้วหรือยัง?
"อธิบายนะครับเราจะบอกน้องๆว่าอย่ารุมนะเดี๋ยวจะอัดกันแล้ววันไหนพอมีเวลาไม่ไปถ่ายละคร จะบอกให้น้องๆ ไปรอเฮียที่หน้าล็อบบี้ จัดรายการเสร็จจะลงไปถ่ายรูปครับ"
คลิปค่อนข้างแพร่กระจายไปรวดเร็ว เรากลัวแฟนคลับนอยด์ไหม?
"ไม่กังวลนะครับ เราทำสิ่งที่คิดว่าน่าจะเป็นผลดีกับแฟนคลับ เพราะมันดึกมากจริงๆ ต่อไปในอนาคตหากแฟนคลับจะกลุ่มเล็กลง ก็ทำใจและยอมรับครับ"
© สนับสนุนโดย Matichon
เสียใจกับกระแสที่ออกมาแค่ไหน?
"มันเหมือนเป็นครูให้เรามีสติและคิดก่อนที่จะตัดสินใจอะไรมากขึ้นครับคนเราก็มีช่วงที่อาจจะตัดสินผิดพลาดบ้างคิดว่าอันนี้ดีแล้วแต่ไม่ได้คิดถึงความรู้สึกคนอื่น ผมก็อยากให้ทุกคนเคารพกฎกันด้วย เพราะถ้าคืนนั้นมีแฟนคลับผมคนหนึ่งกลับบ้านแล้วโดนปล้นเป็นข่าวขึ้นมา ผมว่าวันรุ่งขึ้นผมคงเป็นคนที่เสียใจรองจากคุณพ่อคุณแม่เขาแน่นอน"
ต่อจากนี้ทำให้เราใช้ชีวิตยากขึ้นไหม?
"ก็ใช้ชีวิตปกติครับคือเราเจอตัวได้ง่ายอยู่แล้วเราจัดรายการเลิกสิบโมงและไปถ่ายละครแต่ถ้าเจอข้างนอกอาจจะเจอยากเพราะเราทำงาน 7วัน"
พอทราบเรื่องเพจแอนตี้ พุฒ-จุ๋ย บ้างไหม ว่าเป็นคนกลุ่มไหน?
"ไม่ทราบเลยครับ เรื่องเพจแอนตี้ไม่ได้ติดตามเลยครับ"
คนสังเกตว่าเป็นกลุ่มแฟนคลับที่เคยชอบเรา?
"ไม่ทราบเหมือนกันครับ"
แฟนคลับบางกลุ่มไม่ชอบเพราะเราจิ้นกับจุ๋ย?
"ถ้าจุดประสงค์ของเพจแอนตี้ก็ไม่ทราบเหมือนกันครับเราทำงานทุกๆวันและใช้ชีวิตในทุกๆ วันเหมือนกัน"
เป็นห่วงความรู้สึกจุ๋ยแค่ไหน ที่โดนไปด้วย?
"ผมว่าจุ๋ยน่าจะปล่อยวางได้แล้ว ชีวิตน่าจะเดินต่อไปข้างหน้าได้สบายๆ"
คนมองว่าเพราะรีบไปหาจุ๋ย?
"ไม่จริงเลยครับบางทีแหล่งข่าวอาจจะผิดมาก็ได้เพราะวันนั้น5ทุ่มแล้วและผมไม่กินอะไรตอนดึกอยู่แล้วผมค่อนข้างดูแลตัวเอง และที่บอกว่าทิ้งแฟนคลับเพื่อไปทานเย็นตาโฟ ยืนยันว่าไม่เป็นความจริงครับ"
นอยด์ไหม ที่ยอดไลค์ในเพจแอนตี้เพิ่มสูงขึ้น?
"อันนี้ไม่ได้ติดตามอีกเหมือนกันครับ"

แสดงความคิดเห็น

 
Top