© สนับสนุนโดย Daily News
มีข่าวเมาท์แรงอีกแล้วสำหรับคู่ของหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์ และสาว คิม-คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ เพราะล่าสุดมีเว็บไซต์หนึ่งออกมาเขียนแฉพฤติกรรม “คู่จิ้นลวงโลก” ที่กุข่าวเลิกกันออกมากลบข่าวด้านลบก่อนหน้านี้ โดยที่คอมเมนต์ส่วนใหญ่พุ่งเป้าไปที่หนุ่มหมากและสาวคิม งานนี้เมื่อได้เจอหนุ่มหมากใน งาน “แถลงข่าวการจัดการแข่งขันยูโดชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย” ที่ มหาวิทยาลัยรังสิต พี่เลยต้องรีบคว้าตัวหนุ่มหมากมาถามเรื่องนี้ พร้อมอัพเดทเรื่องรับปริญญาช่วงปลาย ปีนี้และความหวานของเจ้าตัวและสาวคิมว่าเป็นยังไงกันบ้าง
หมาก เผยว่า “สำหรับข่าวเรื่องคู่จิ้นลวงโลก ผมงงเหมือนกัน เพิ่งรู้ข่าว ผมไม่รู้นะว่าใครเขียน ก็อย่าให้รู้แล้วกัน ผมว่าคนที่ออกมาเขียนแบบนี้มีจุดประสงค์ไม่ค่อยดีอยู่แล้ว ต่างคนต่างอยู่ดีกว่า ผมผ่านอะไรมาเยอะ ถ้าเขาไม่ละเมิดเราเกินไปก็จะอยู่เฉย ๆ ไม่อยากมีเรื่อง อีกอย่างปากคนเราห้ามไม่ได้อยู่แล้ว คนเรามีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด ส่วนคิมเองเขาก็ยังไม่รู้เรื่อง แต่ว่าเราก็ไม่ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว ข่าวต่าง ๆ ไม่มีทางทำลายความสัมพันธ์ที่ดีของเราอยู่แล้วครับ
ส่วนเรื่องเรียน ตอนนี้เรียนจบแล้ว รอรับปริญญา วันที่ 13 ธ.ค.นี้ ก็ชวนคิมเขามาด้วย แต่ถ้าเขามาไม่ได้จริง ๆ ก็ไม่เป็นไร ผมเข้าใจครับ เรื่องของขวัญเราก็ไม่อยากได้อะไร แค่เขามาก็ดีใจแล้ว ก็อาจจะมีฉลองกันเล็ก ๆ กับเพื่อนสนิทของเราด้วย ส่วนความสัมพันธ์ของเราตอนนี้ก็ดีเรื่อย ๆ ล่าสุดเพิ่งไปธุระที่ลำปางกันมา เลยถือโอกาสกลับบ้าน 2-3 วัน คิมเขาก็ติดใจภาคเหนือ ทางคุณพ่อคุณแม่ผมเขาก็ชมคิม แล้วก็เข้ากันได้ดี ผมก็แฮปปี้ แต่ว่าแม่ไม่ได้คุยหรือถามเรื่องแต่งงานนะ เขาคงดูอยู่ห่าง ๆ เห็นลูกมีความสุข ก็มีความสุข ตอนนี้ผมเองก็ทำบ้านอีกเดือนเดียวก็เสร็จแล้ว บ้านหลังนี้ภูมิใจมากเพราะเราได้ดูแลคุณพ่อคุณแม่ให้มีชีวิตที่ดีขึ้น ส่วนที่คนแซวว่าเป็นเรือนหอ ยังไม่ใช่ครับเป็นเหมือนบ้านตากอากาศ บ้านหลังนี้คิมเขาก็ช่วยออกแบบบ้าง ส่วนเรือนหอเอาไว้ก่อนครับ เรายังไม่ได้คิดเรื่องแต่งงาน เพราะยังต้องเรียนรู้อะไรอีกเยอะ เราสองคนยังมีง้องแง้งกันบ้าง แต่บางทีเขางอน เราก็ปล่อยให้งอนเองหายเองบ้างครับ”