หลังจากที่ผู้กำกับชินจิ ฮิกุจิจะเผยให้เราได้เห็นโฉมแรกของยักษ์ไททันที่จะใช้ในหนัง Attack on Titan ฉบับคนแสดงไป เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ข่าวคราวของหนังก็ค่อนข้างเงียบไปสักพักครับ จนกระทั่งเมื่อช่วงสัปดาห์ที่แล้ว มีรายงานความคืบหน้าของเปิดเผยออกมาแล้วว่าโครงการหนังจากการ์ตูนยอดฮิต เรื่องนี้ได้ฮารุมะ มิอุระ ดาราหนุ่มจาก Crows Zero II มาเป็นดารานำแสดงภายในเรื่องครับ
     มีหลายแหล่งข่าวนำเสนอว่ามีความเป็นไปได้ที่มิอุระจะมารับบทเป็นเอเลน เยเกอร์ ตัวละครเอกของเรื่อง แต่ภายหลังได้มีการเปิดเผยออกมาว่ายังไม่มีการยืนยันจากทางทีมผู้สร้างว่ามิ อุระจะเล่นเป็นตัวละครใดกันแน่ และทางผู้สร้างยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดของเนื้อเรื่องออกมาครับ เท่ากับว่าตอนนี้เราต้องมารอดูว่านักแสดงคนนี้จะมารับบทเป็นใคร แต่ถ้าให้ผมเดาก็น่าจะเป็นเอเลนหรือไม่ก็หัวหน้าหน่วยรีไวร์ครับ
     ความคืบหน้าอีกด้าน หนังจะใช้เกาะฮาชิมะ(ที่เดียวกับหนังฮาชิมะ โปรเจ็คนั่นแหละ)ในนางาซากิเป็นสถานที่ถ่ายทำหลักครับ ส่วนตัวแล้วผมคิดว่าก็ถือว่าเป็นสถานที่ๆเหมาะดีครับ ด้วยลักษณะเกาะที่เป็นกำแพงล้อมรอบเหมือนกับเมืองของมนุษย์ตามในแบบฉบับ การ์ตูน แต่ติดใจนิดนึงตรงที่ในการ์ตูนดินแดนของมนุษย์จะกว้างเกาะฮาชิมะมากๆครับ ไม่แน่ว่าอาจจะมีการปรับเปลี่ยนเรื่องราวเล็กน้อยก็เป็นได้
Attack on Titans...ผ่าพิภพไททัน  วางกำหนดฉายปี 2015



เครดิต filmsoon.com

แสดงความคิดเห็น

 
Top