เรื่องย่อลูกสาวพ่อมด
มิตซูรุ (สรวิชญ์ สุบุญ) แพทย์ทหารหน่วยเสนารักษ์ รักอยู่กับคุณริ้วทอง (พริมา พันธุ์เจริญ) หลานสาวพระยาโกศลโยธารักษ์ (ราม ราชพงษ์) และ คุณหญิงแก้ว (สุรัตนา ข้องตระกูล) แต่ทั้งคู่ต้องตายจากกันมาเกิดในชาติภพใหม่ มิตซูรุเป็นนักเรียนแพทย์ ชื่อ บูรพา ส่วนริ้วทอง เป็นลูกสาวคนเล็กของนายวิมุต หรือ มด (ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี) และ สุทธินี (สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ) มีลูกสาวคนโตชื่อ มะนาว (เจสสิก้า ภาสะพันธุ์) และลูกชายคนรองชื่อ แตงโม (อัครพล อังสุภูติพันธ์)
วิมุตเป็นเจ้าของไร่ผลไม้ริมคลองบางกรวย เป็นศิลปินผู้สร้างสรรค์จิตรกรรมให้แก่วัดไทย เป็นนักอนุรักษ์ผู้มีอุดมการณ์ ขณะที่ภรรยาเป็นนักธุรกิจที่ไม่มีเวลาให้ครอบครัว ทำให้ทั้งมะนาวและแตงโมเป็นเด็กก้าวร้าว ไม่เหมือนกับส้มเช้งที่พ่อคอยดูแลเอาใจใส่
ชมนาด (สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย) วิญญาณที่เสียชีวิต เป็นลูกพี่ลูกน้องกับริ้วทองเมื่ออดีตเสียชีวิต แต่ยังอยู่รอคอยตามสัญญากรรม พร้อมกับร้อยเอกริโอจิ (มาวิน ทวีผล) เพื่อคอยช่วยเหลือบูรพาและส้มเช้งในปัจจุบันให้สมหวังในความรัก ไม่ต้องพลัดพรากจากกันเหมือนในอดีต ทั้งคู่คอยวนเวียนอยู่ใกล้ส้มเช้งและบูรพา ทั้งคอยช่วยเหลือให้พ้นภัยจากคนร้ายกาจอย่าง ชนพ (อภินันท์ ประเสิรฐวัฒนกุล) และ องอาจ (โชคชัย บุญวรเมธี) ซึ่ง ในอดีตคือคนที่ทำให้มิตซูรุและริโอจิต้องตาย เรื่องราวความรักข้ามภพข้ามชาติ ของบูนพาและส้มเช้ง จะดำเนินไปอย่างไรก็ต้องติดตามกันต่อใน ละครลูกสาวพ่อมด ที่เตรียมออกอากาศทางไทยทีวีสีช่อง 3 เร็ว ๆ นี้

แสดงความคิดเห็น

 
Top