รักอิ่มตัว เผือก พร้อมแต่ง ลูกจ๋า แฟนนอกวงการ

ข่าวบันเทิง : รักอิ่มตัว เผือก พร้อมแต่ง ลูกจ๋า แฟนนอกวงการ คบกันมา 2 ปีกว่าก็ได้เวลาวางแผนอนาคตแล้ว สำหรับพิธีกรและนักแสดงอารมณ์ดี เผือก พงศธร ที่ออกมาประกาศข่าวดีแต่งแฟนสาวนอกวงการ ลูกจ๋า วรินทรา ปีหน้าแน่นอน! ซึ่งเจ้าตัวเตรียมไปสู่ขอว่าที่เจ้าสาวอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้ พร้อมเปิดใจฝ่ายหญิงเป็นคนน่ารัก กำราบความเจ้าชู้ของ หนุ่มเผือก ได้อยู่หมัด เรียกว่าเตรียมเข้าสมาคมคนกลัวเมียแล้วจ้าาา!!

 

"จริงๆ ก็ยังไม่ได้ฟันธง 100% แต่อายุปูนนี้แล้ว เลข 3 แล้ว มันก็ต้องคุยๆ เริ่มมีวางแพลนบ้างแล้ว ยังไม่ได้ไปขอเลยครับ เดี๋ยวป๊าเค้าดูทีวีเค้าจะด่าเอา เดี๋ยวต้องไปคุยอย่างเป็นทางการอีกทีนึง แต่ก็ไม่น่ามีปัญหาอะไร เพราะครอบครัวเค้าก็ไว้ใจให้ผมดูแลครับ ฝ่ายผู้หญิงเค้าก็บอกว่าเสียดายเงินเนอะ จัดงานใช้เงินเยอะ หรือไม่ต้องแต่ง เอาเงินไปเที่ยว คือเค้าก็ไม่ซีเรียสอะไรมาก" "ที่ตัดสินใจแต่งเพราะคนเรามันสามารถเจอคนที่ใช่ได้ทุกเมื่อ ถ้าเราได้เจอในเวลาที่พอเหมาะ ด้วยวัยและจังหวะ เค้าก็กลายเป็นคนที่เราต้องอยู่ด้วย เค้าเป็นคนที่ทำให้ผมเรียบร้อย สงบเสงี่ยมได้ก็โอเคครับ กำราบอยู่มากครับ ผมไม่เจ้าชู้อยู่แล้ว คือเมื่อก่อนอาจจะมีเล่นๆ บ้าง ชอบแซวชอบหยอกสาวๆ เดี๋ยวนี้ห้ามเล่นแล้วครับ เป็นไม่ได้มาหลายปี เค้าก็ดุครับ ดุเราก็เกรงใจ ยินดีนะครับถ้าคนจะมองว่ากลัวแฟน ผมว่าคนกลัวแฟนเป็นสิ่งที่ดีนะ คนกลัวเมียเจริญทุกคนนะครับ" "คนนี้คบมา 2 ปีกว่าแล้วครับ ปีหน้าก็จะเป็น 3 ปีกว่า แพลนน่าจะปีหน้า ต้นปี กลางปี ปลายปี เดี๋ยวว่ากัน เหตุผลที่ยังไม่ได้ไปขอคือขอเก็บเงินอีกหน่อย เรื่องลูกก็ยังคุยกันอยู่ว่าเราจะเลี้ยงเด็กได้หรือเปล่าครับ ยุคนี้โตมาลำบาก คืออยากมีอยู่แล้ว แต่ยิ่งโตมายิ่งไม่อยากให้ลูกเจอสังคมแบบนี้ กลัวลูกใจแตกครับ เดี๋ยวคุยกันอีกทีเรื่องลูก คุณพ่อผมก็รออุ้มหลานอยู่ เหมือนแม่สิ เร็วๆ นี้ก็คงไปขอแล้วแหละ" "เรื่องดูฤกษ์ เรื่องดวงผมไม่ค่อยซีเรียส แต่ที่บ้านจะซีเรียสมาก อยากจะไปดูฤกษ์ให้เหลือเกิน เดี๋ยวให้ผู้ใหญ่จัดการครับ ดูไม่ค่อยรีบร้อน ไว้ใกล้ๆ คงจะฉุกละหุกอีกทีนึง ด้วยความเป็นลูกคนจีนทั้งคู่ พิธีอยู่ที่ผู้ใหญ่ ตอนนี้พร้อมทั้งสองฝ่ายครับ ไม่น่าเกินกลางปีมั้ง เรื่องสินสอดยังไม่ได้คุยเลย ป๊าอย่าเรียกแพงนะครับ" เผือก กล่าว

เผือก พงศธร

เผือก พงศธร

เผือก-ลูกจ๋าเผือก-ลูกจ๋า

เผือก-ลูกจ๋าเผือก-ลูกจ๋า

เผือก-ลูกจ๋าเผือก-ลูกจ๋า

แสดงความคิดเห็น

 
Top