tac1

แทค ภรันยู รับดูใจ ดีเจต้นหอม ศกุนตลา กั๊กเรียกแฟน ลั่น คุยคนเดียว ปลื้มคนรอบข้างเชียร์ มีอะไรหลาย ๆ อย่างเหมือนกัน นิสัยก็คล้ายกัน
            เล่นเอาหลายคนสงสัยถึงความสัมพันธ์ของหนุ่ม "แทค ภรันยู" กับสาว "ต้นหอม ศกุนตลา" ล่าสุด วันนี้ (27 เมษายน 2557) หนุ่มแทคได้ออกมาชี้แจงถึงความสัมพันธ์ให้ฟังว่า
            "หัวใจผมก็แฮบปี้ตลอดนะไม่ใช่เฉพาะช่วงนี้ กับต้นหอม เองก็คุยกันสนิทกันศึกษากัน ส่วนระดับความสัมพันธ์ผมไม่มี มันจะเพิ่มจะน้อยอยู่ที่เรา 2 คน ถามว่ารู้จักกันได้ยังไง คือเรารู้จักกันมาสักพักแล้ว มีอะไรก็คุยกันปรึกษาให้กำลังใจกัน ผมคิดว่าเรามีอะไรเหมือนกันคุยได้หลาย ๆ เรื่อง เค้าก็โอเคสำหรับผมนะ"
ถามว่าคลิกไหม หนุ่มแทค ตอบว่า เราคุยกันได้เกือบทุกเรื่อง ตอนนี้เรายังตอบไม่ได้ว่าคลิกไหม กระแสคนรอบข้างก็มีเชียร์เพราะว่าเรามีอะไรหลาย ๆ อย่างเหมือนกัน นิสัยก็คล้ายกัน เรื่องจะเป็นเพื่อนหรือจะเป็นแฟน คงต้องรอดูกันต่อไปยังตอบไม่ได้ก็ยังไม่เรียกว่าแฟน ค่อย ๆ ดูกันไปคุยกันไปดีกว่า ส่วนสาวคนอื่น ๆ ไปไหนหมดก็ไม่รู้ครับแต่ตอนนี้ผมก็คุยกับเค้าคนเดียว

 

tac2 tack

แสดงความคิดเห็น

 
Top