เบนซ์-มิค ฉลองแต่งอบอุ่น ปั๊มลูกสิ้นปี

หลังจากจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์กันไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา(8 พ.ย.) ล่าสุดคู่เลิฟข้าวใหม่ปลามัน นางเอกวิก 3 เบนซ์ พรชิตา กับหนุ่ม มิค บรมวุฒิ ก็ได้ฤกษ์จัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสพระราชทานกันแล้วในวันนี้(26 เม.ย.) ณ สโมสรกองทัพบก ท่ามกลางแขกเหรื่อที่เดินทางมาร่วมงานกันอย่างหนาตา โดยคู่บ่าวสาวของเราได้อัพเดทมาว่าชีวิตหลังแต่งนั้นดีเวอร์ๆ ส่วนเรื่องทายาทรอละครปิดกล้องช่วงสิ้นปีนี้ไปก่อน ฮันนีมูนรอเวลาว่างตรงกัน ไม่ซีเรียสไปที่ไหนก็ได้ ส่วนกรณีโดนโจรทุบกระจกรถยนต์เสียหายไปกว่าแสนบาทนั้น เผยยกให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งกำลังอยู่ในช่วงสืบหาตัวคนร้าย วอนขอเอกสารคืนเท่านั้น ด้านหนุ่มมิคแอบบ่นซวยซ้ำซ้อนมา 3 ครั้งแล้ว ก่อนเอ่ยขอบคุณทุกกำลังใจดีๆ มิค "เชื่อไหมว่าไม่ตื่นเต้นเลย เพราะของเราเสร็จพิธีทุกอย่างมาแล้วตั้งแต่เดือน พ.ย.ที่ผ่านมา เพราะเราได้ฤกษ์เร็วดังที่พี่ๆ รู้ ยังไงเราก็สัญญว่าเราจะมีวันนี้ แต่พอผ่านงานนั้นมาจนถึงวันนี้ ไม่ตื่นเต้นเลยมันเหมือนกับการทำอะไรเป็นครั้งที่ 2 เลยไม่ค่อยรู้สึกอะไร แต่เมื่อเช้ายังสั่นไม่หยุดจนถึงตอนนี้ ก่อนหน้านี้เป็นเดือนนั่งชิลล์มาก พอเราได้ทีมพี่วินมาช่วยเราก็เลยหายห่วง ตอนนี้มีปัญหาอะไรก็โยนมาให้เค้าตลอด" เบนซ์ "จะเป็นแนวกังวลมากกว่า สำหรับเบนซ์งานที่นี่จะรู้สึกกังวลมากกว่า เพราะที่โน่นจะมีแต่ญาติๆ คนกันเอง ผิดพลาดอะไรก็คงไม่เป็นไรหรอกมั้ง แต่งานวันนี้มีแขกเยอะมากกว่าเดิม ความรู้สึกเราก็ห่วงว่าอันนั้นอันนี้จะพร้อมมั้ย ทันมั้ย ก็กังวลเยอะมาก" เบนซ์ "ธีมงาน จริงๆ แล้วไม่ได้มีธีมงานอะไรเป็นเรื่องราว เราจะทำให้มันอยู่ในธีมของการ์ดที่เราทำขึ้นตั้งแต่ตอนแรก คือเรื่องของครอบครัว ความอบอุ่น" มิค "จะเห็นว่าหน้าแรกเป็นต้นกล้า มีคำว่า You and Me ก็เหมือนกับคู่ของเราที่กว่าจะผ่านมาจนถึงทุกวันนี้ได้ ก็ผ่านอะไรมาเยอะ ตอนแรกอาจจะเปราะบางเหมือนต้นกล้าใบเล็กๆ จนสุดท้ายมันมาเป็น us เป็นต้นไม้ใหญ่ เป็นครอบครัวใหญ่ เป็นต้นไม้ที่แข็งแรง เป็นองค์ประกอบที่ทำให้ครอบครัวเราแข็งแรง มีพ่อแม่ ครอบครัว เพื่อนๆ รวมอยู่ในนี้" เบ็นซ์ "ซึ่งทุกคนที่มาในงานวันนี้จะเป็นคนที่เรารัก และคนที่รักเรา เราอยากให้เป็นงานที่สบายๆ ก็เลยจะไม่มีธีม อะไรก็ได้ อยากใส่อะไรก็ใส่กันมา" มิค "ตอนแรกตั้งใจจะจัดงานให้เป็นงานที่ช่างไฟก็มาได้ สวัสดิการกองถ่ายก็มาได้ เพราะเราอยากให้เค้ามา ด้วยความที่เราสนิทกันมาก แต่พอเชิญแล้วไม่มีใครกล้ามา เป็นโจทย์อยู่หลายเดือนที่เถียงกับเบนซ์ ว่าเราจะทำยังไงดี ให้เค้ามาร่วมงานได้ โดยที่เค้าไม่รู้สึกเขิน จะให้ไม่มีธีมแล้วไม่ต้องแต่งสูทก็ไม่ได้อีก ก็เลยจบตรงที่ว่างั้นพิธีการคงต้องมี แล้วพวกพี่ๆ เค้าก็มาอาฟเตอร์ปาร์ตี้แล้วกัน เราอยากให้ทุกคนได้มาร่วมยินดีกับเราจริงๆ" มิค "ชีวิตหลังแต่ง ถ้ารู้ว่าดีอย่างนี้แต่งงานไปนานแล้ว" เบนซ์ "เหรอ" มิค "ใช่ นี่เค้ายังบอกว่าเหรอ แสดงว่าจริงๆ เค้าต้องทำได้ดีกว่านี้ เค้าตื่นมาดูแล ทำอาหาร ปลอกผลไม้ เหมือนก่อนหน้านี้เค้าจะยั้งๆ ไม่กล้าแสดงออกมาก เพราะว่ามีแม่คอยคุม ทำอะไรก็จะเกรงใจแม่ แต่ตอนนี้พอเต็มตัวแล้วก็เต็มที่เลย เรื่องฮามากคือ แต่งงานกัน 1-2 เดือนแรก แม่ยังโทรมาตาม โทรมาถามว่าเธอนอนบ้านไหน นอนบ้านมิคเหรอ ใครให้นอน แล้วเค้าก็เพิ่งนึกออก อุ๊ย! ตาย ลืมไปเค้าแต่งงานกันแล้ว" เบนซ์ "คู่เราอาจจะไม่ได้อยู่ด้วยกันตลอดเวลา" มิค "เรายังสนุกกับการทำงาน เรายังแฮปปี้มากกับการอยู่ 2 บ้าน แต่ช่วงแรกๆ ที่ใครได้สัมภาษณ์เราแล้วบอกว่า เรายังปรับตัวไม่ได้ ต้องแยกกันนอน อยากจะบอกว่าตอนนี้ไม่มีแล้ว ตอนนี้นอนบ้านเดียวกัน แต่ขึ้นอยู่กับว่านอนบ้านไหน แต่การใช้ชีวิตคู่อยู่กันแค่สองคนยังไม่ได้ใช้ แค่เริ่มยังไม่เต็มตัว" มิค "ลูก ก็อยากจะมีเลย แต่ไม่รู้ว่าจะมีความสามารถมีรึเปล่า" เบนซ์ "ต้องปีหน้า เพราะปีนี้รับละครมาแล้ว ปลายปีนี้น่าจะจบ ก็คงจะเริ่มได้ที่ต้นปีหน้า เพิ่งจะเปิดเรื่องใหม่ สุดแค้นแสนรัก แล้วก็กำลังจะเปิดอีกเรื่องนึง ก็เลยแน่นไปหมด น่าจะสิ้นปี" มิค "ชายหรือหญิง อยากได้อย่างละ 1 เป็นอย่างต่ำ ก็จะมี 2 คนเป็นอย่างต่ำ" เบนซ์ "ปรึกษาหมอ จริงๆ ก็มีปรึกษาเพื่อนๆ พี่ๆ ที่เค้ามีประสบการณ์เกี่ยวกับการมีลูกยาก ก็ถามเค้าดูว่ามันต้องทำยังไง ต้องดูแลยังไง ต้องปรึกษาใคร ตอนนี้ก็ยังอยู่ในช่วงลังเลว่าจะไปหาหมอคนไหนดี เบนซ์ยังกังวลอยู่นะกับการมีลูกธรรมชาติ ยังนอยด์อยู่ แล้วคิดว่าต้องไปปรึกษาคุณหมอว่าสามารถทำได้มั้ย ถ้าเลือกได้ก็อยากเลือกให้มันสบายใจ" มิค "ฮันนีมูน จนป่านนี้ก็ยังไม่ได้ไปเลย ยุโรปก็ไกล ทะเลก็ชอบ มัลดีฟส์ก็อยากไป แต่ถ้าทิ้งไว้นานจากวันที่แต่งมาแล้ว ก็ยิ่งจะมีข้ออ้าง ยิ่งทำให้อยากไปที่ๆ อยากไปมากขึ้น จริงๆ อยากไปมัลดีฟส์อีกรอบหนึ่ง" เบนซ์ "จริงๆ ไปที่ไหนก็ได้ คือปัญหาอยู่ที่เวลาไม่ตรงกัน จะมีตรงกันก็แค่ 2 วัน มันก็ยังไม่ได้พักเลย" มิค "เอาจริงๆ ตอนนี้ไปไหว้พระที่ฮ่องกงให้ได้ก่อนก็ถือว่าดีมากแล้ว มีแพลนไว้อันดับแรกก็คงต้องไปประเทศใกล้บ้านเราก่อน ก็คงจะไปฮ่องกง อยากไปไหว้พระ เพราะไปขอพระที่ฮ่องกงไว้ว่าขอให้กลับมาขอแต่งงานกับเบนซ์กับแม่สำเร็จ ก็ได้กลับไปขอบคุณแล้ว 1 รอบแต่อยากจะไปอีก" มิค "สัญญาสำหรับเราอาจจะไม่มี แต่เราก็สัญญากันไว้ลึกๆ ว่าเราจะทำให้ดีขึ้นกว่าเดิมจากที่เป็น ก่อนหน้านี้เราจะมองเป็นเพื่อนเสมอ เพื่อนทำให้เราเสียใจ เราก็อภัยให้เพื่อน แต่ถ้าเป็นแฟน เราจะงอนนานมาก เราก็จะมองกันเป็นเพื่อนแบบนี้ต่อไป แต่ก็จะมองข้ามเป็นเพื่อนอีกสเต็ปนึง เดี๋ยวนี้เปลี่ยนไปมากเลย ใจดีมาก สมัยก่อนแค่มองผู้หญิงก็โกรธมากแล้ว แต่เดี๋ยวนี้ถามพี่ทำอะไรอ่ะ ก็อยู่บ้านไง พี่นัดเพื่อนไว้จำไม่ได้เหรอ ไปสิเพื่อนรอ ถามหนูไปด้วยกันมั้ย ไม่ไป ไปเลย ก็เลยเริ่มงงว่ามันแอบติดจีพีเอสตามเรารึเปล่า เลยใจดีนัก" เบนซ์ "ก็ค่อยๆ ปล่อยค่ะ ไม่ดุเหมือนแต่ก่อนแล้ว หลักการใช้ชีวิตคู่ ง่ายสุดๆ เลยนะคะ กลัวเมียเข้าไว้แล้วชีวิตจะเจริญ อะไรก็ได้ที่ถูกตลอด ชีวิตถึงจะอยู่ด้วยกันได้ ก็แค่นั้นแหล่ะ เหมือนพอรู้จักกันมานานพอสมควร ก็เลยรู้ว่าจะต้องทำอะไรตอนไหนมากกว่า ไม่ใช่ว่าเราจะเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ตลอด ตอนนี้มันจะไม่มีคำนั้น มันกลายเป็นความเข้าใจว่ามันต้องเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ เวลานี้ควรจะต้องทำอะไร มันอยู่ที่จังหวะและความเข้าใจ" มิค "สมัยก่อนพอเบนซ์โกรธเราอาจจะต้องโกรธตามว่ามาโกรธเราทำไม แต่ตอนนี้ข้ามไปอีกสเต็ปว่าถ้าเราเลือกที่จะนิ่งไม่เปิดปาก นั่งนิ่งๆ สัก 1 นาทีเฉยๆ เราก็อาจหายโกรธแล้วก็ได้ ก็เลยไม่ได้กลายเป็นเรื่องใหญ่ ถ้าเค้าขึ้นเราถอย ถ้าเราขึ้นเค้าถอย จะไม่ขึ้นพร้อมๆ กัน มันก็เลยทำให้ทุกอย่างดีขึ้น" นอกจากนั้นทั้งคู่ยังได้พูดถึงเหตุการณ์ที่โดนทุบกระจกรถยนต์มาด้วย เบนซ์ "จริงๆ ก่อนหน้านี้เกิดเหตุการณ์ทั้งหมด 3 ครั้งด้วยกัน ที่หัวหิน พายุเข้าไฟดับน้ำท่วม พอปัจจุบันนี้โดนรถชน แล้วก็ผิดคิวบู๊หน้าแหก เมื่อวานก็ยังมาโดนทุบรถอีก" มิค "เอาตั้งแต่รถชนครั้งแรก โดนชนตอนไปทำงานที่กำลังจะไปทำงานมอเตอร์โชว์ ติดไฟแดงกำลังจะขึ้นไฟเขียว รถเมล์ก็มาชนท้ายรถ รถก็เพิ่งเอาไปซ่อม แล้วก็มาผิดคิวเรื่อง รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ก่อนที่จะไปรับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระเทพฯ ซึ่งจริงๆ วันนั้นทุกคนช่วยกันดูอย่างเต็มที่แล้ว ทุกคนประกาศในงานว่าอย่าทำให้มิคหน้าเสีย เพราะพรุ่งนี้เช้ามีงานใหญ่ ทุกคนก็บู้อย่างระมัดระวังมาก จนดอกสุดท้ายก็มาเกิดอุบัติเหตุ ไม้หลุดมาฟาดหน้า กองถ่ายก็น่ารักมาก รีบเอาน้ำแข็งมาประคบ ช่วยกันอย่างเต็มที่ประดุจเราเป็นพระเอก แต่โชคดีมากวันรุ่งขึ้นแผลก็ลอกออก ก็ฟลุ๊คไป" มิค "ส่วนเมื่อคืนก็ทิ้งทวนไปกินส้มตำหน้าปากซอยบ้าน ก็จแชอดรถทิ้งไว้ห่างจากร้านที่เรานั่งไม่เกิน 10 เมตร แล้วเป็นร้านที่เรานั่งประจำ นั่งได้แป๊บเดียวก็มีคนเดินมาบอก ว่ารถถูกทุบรึเปล่า ก็ไปทั้งกระเป๋าเลย มีทุกอย่างในนั้น บัตรประชาชน บัตรข้าราชการ ใบขับขี่ สมุดบัญชี รวมทั้งหมดแสนกว่าบาท แล้วเมื่อวานโชคดีมากจริงแล้วต้องกดเงินสดออกมาเยอะ เพื่อที่จะเอาออกมาจ่ายในงานวันนี้ ก็ตั้งใจที่จะเบิกเงินมาเคลียร์ทุกอย่างทั้งหมด แต่ไปถึงห้างแล้วไปไม่ทัน ธนาคารปิด ไม่งั้นเงินทั้งหมดก็จะอยู่ในกระเป๋านั้น" มิค "กองพิสูจน์หลักฐานก็รีบเอาลายมือทั้งหมดไป เกรงใจเพราะรถที่โดนทุบไม่ใช่ของเรา เรื่องมันเป็นอย่างนี้ ผมไปเป็นพิธีกรให้งานรถอีซูซุที่งานมอเตอร์โชว์ แล้วเจ้าของศูนย์ที่มาขายรถ ดันเป็นพี่ที่ผมรู้จัก พอเค้ารู้ว่าเรารถชน ไม่มีรถกลับ เค้าก็ให้มาเลยคันนึง เป็นรถเดโม่ พี่ให้เอาไปใช้เล่นก่อน น้องซ่อมรถเสร็จเมื่อไหร่ค่อยเอามาคืนพี่ เกรงใจยิ่งกว่า พอเกิดเรื่องพี่เค้าก็บอกว่ากำลังจะส่งรถคันใหม่มาให้ เดี๋ยวพี่เอารถคันนั้นไปซ่อมก่อน แถมยังขอโทษว่าที่ส่งรถมาให้เป็นป้ายแดง น้องอาจจะใช้ไม่สะดวก เดี๋ยวพี่จะซ่อมรถเดโม่ที่เป็นป้ายขาวให้ แล้วรีบเอามาให้ใช้เร็วที่สุด ก็ขอบคุณมากครับ" มิค "แล้วตำรวจก็มาถามว่าทำไมไม่ติดฟิล์มรถ เราก็ต้องไปอธิบายเค้าว่ามันไม่ใช่รถผม พี่เค้าเอามาให้ใช้ ตอนนี้ตำรวจกำลังสืบอยู่ โชคดีมากที่ตรงบริเวณที่จอดมีกล้องวงจรปิด พูดตรงนี่เลยว่าเงินในกระเป๋าไม่ได้หวัง เก็บไปเลยผมให้ ไม่ว่าจะเงิน แหวน นาฬิกา ผมขอแค่เอกสารส่วนตัวผมคืน จะเอากระเป๋าผมก็ให้ ถ้าสงสารสักนิดนึงเอามาคืนที่ร้านส้มตำตรงนั้นก็ได้ ตอนนี้มันก็ตลก แต่เมื่อวานน้ำตาผมคลอ ทั้งชีวิตอยู่ในกระเป๋าในนั้น ทุกคนก็บอกว่าถือว่าฟาดเคราะห์ ก็ไม่รู้จะเคราะห์อะไรนักหนา" เบนซ์ "เกิดปีเดียวกันนะ แต่เบนซ์ไม่โดนอะไรเลย มีก็ได้แต่งงานกับมันนี้แหล่ะ(หัวเราะ) โชคดีมากเลย" มิค "ที่ผ่านมาไม่เคยมีใครทักเลย ก็คิดว่าคงจะเป็นแค่ช่วงนี้แหล่ะ หลายคนในไอจีส่งข้อความมาให้กำลังใจ และคำอวยพรว่าถือว่าฟาดเคราะห์ พวกเค้าก็เคยโดนเหมือนกัน ตอนที่เค้าจะบวชหรือมีเหตุการณ์สำคัญ งานมงคล แต่ต่อไปก็จะดีขึ้น ก็ขอบคุณทุกกำลังใจมากครับ" เบนซ์-มิค เบนซ์-มิค เบนซ์-มิค เบนซ์-มิค เบนซ์-มิค

 

เบนซ์-มิค

เบนซ์-มิค

เบนซ์-มิค

เบนซ์-มิคเบนซ์-มิคเบนซ์-มิค

แสดงความคิดเห็น

 
Top