เมื่อช่วงปีที่แล้วเคยมีข่าวว่าเมียหลวงลวงสังหารอย่าง ธัญญ่า ธัญญาเรศ จับได้ว่าคุณสามี เป๊ก สัญชัย แอบซุกกิ๊กคนใหม่อย่าง น้องดีน พรรณเพียงเดือน สาวสวยจากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ปี 2013 แต่เจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงแล้วว่าเป็นเพียงน้องในกลุ่มของคุณสามีซึ่งเธอไม่ รู้จัก และก็ปล่อยให้เรื่องนี้เงียบหายไป แต่ล่าสุดมีอินสตาแกรมผู้หวังดี ชื่อ antidean หรือ กลุ่มแอนตี้ดีน ที่อ้างว่าทำขึ้นเพื่อติดตามความเคลื่อนไหวและแฉพฤติกรรมของคนชอบลักขโมยสามีคนอื่นโดยเฉพาะ "น้องดีน"

เมื่อเรื่องถึงหู สาวธัญญ่า เจ้าตัวก็เข้ามาโพสต์ถามด้วยตัวเองว่า "น้องมีอะไรจะบอกพี่เปล่าคะ"จากนั้นผู้หวังดีดังกล่าวก็ตอบกลับว่า "ตอน นี้ยังค่ะพี่ อีกไม่นาน พอดีหนูมี IG เพื่อนสนิทนาง สองคนนี้ไปด้วยกันประจำ และเพื่อนนางคนนี้ชอบโพสต์รูปเวลาได้ไปเที่ยว ซึ่งก็จะมีพี่เป๊ก ดีนไปด้วย แต่พี่เป๊กจะสั่งห้ามเพื่อนสนิทดีนแท็กสถานที่ที่ไป เพราะกลัวพี่จะรู้ พี่ลองคิดดูละกันว่าอีดีนมันไม่ได้มีงานทำ เพิ่งย้ายมาเรียนที่ม.เกริก บ้านก็ไม่ได้รวยเท่าไหร่นัก แต่ไปเที่ยวต่างประเทศ ครั้งก่อนก็ญี่ปุ่น ครั้งนี้เกาหลี แถมจ่ายเงินให้เพื่อนสนิทคนนี้ไปด้วยทุกทริปทุกที่ มันจะเอาเงินมาจากไหนถ้าพี่เป๊กไม่เป็นสปอนเซอร์ เพื่อนสนิทดีนชอบเอาไปเม้าท์กันที่มหาวิทยาลัยและในวงเพื่อนตลอด (หนูขอโทษนะคะพี่ธัญญ่าที่มารบกวนใจพี่ หนูอยู่ข้างพี่) ส่วนรูปที่หนูเอามาลง บางทีอาจจะเป็นหูเป็นตาแทนพี่ได้ว่ามันไหนกัน"

ประเด็นนี้จะจริงเท็จแค่ไหน เหตุการณ์จะซ้ำรอยหรือไม่ เห็นทีต้องรอคำชี้แจงจากปากเจ้าตัว ซึ่งปัจจุบัน สาวธัญญ่า-เป๊กสัญชัย รวมถึง น้องลียา เดินทางไปพักผ่อนที่ประเทศสหรัฐอเมริกาและกำลังจะกลับมาเร็วๆ นี้ คงต้องติดตามกันต่อไป!!TechnoCMSTechnoCMSTechnoCMSTechnoCMSTechnoCMSTechnoCMSTechnoCMS

แสดงความคิดเห็น

 
Top