เรียกว่าตอกย้ำความหวานทั้งนอกและในจอกันเลยทีเดียว สำหรับคู่จิ้นสุดฮอตจากซีรี่ย์เรื่อง Full House วุ่นนักรักเต็มบ้านอย่าง ไมค์ พิรัชต์ กับสาว ออม สุชาร์ ที่ล่าสุดก็ควงกันมาออกงานรับทรัพย์แบบแพ็คคู่อีกหน ก่อนจะขอเคลียร์เรื่องความสัมพันธ์ที่หลายคนต่างเชียร์ให้ ไมค์ - ออมเป็นแฟนกันจริงๆ โดยทั้งสองคนได้ย้ำชัดว่า ณ ตอนนี้เป็นแค่เพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น ถึงแม้จะเป็นคนในสเปคก็ตาม..

ไมค์ : "ช่วงนี้เราทั้งสองคนเจองานที่แพ็คคู่ จะมีเข้ามาเรื่อยๆ "

ออม : "ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะเราเล่นละครด้วยกัน แล้วได้มาทำงานร่วมกันต่อ"

ไมค์ : "ส่วนที่หลายคนลุ้นกับความสัมพันธ์เรานั้น คือเราก็เป็นเพื่อนกันปกติ"

ออม : "ที่จริงแล้ว ความสัมพันธ์ระหว่างเราเป็นเพื่อนกันแบบนี้มาตั้งนานแล้ว ยังไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรเลย คือเราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ถามว่าไมค์ใช่สเปคไหม จะบอกว่าไมค์เค้ามีอะไรหลายอย่างที่เป็นข้อดี ที่เรารู้สึกว่าเค้าก็น่ารักดีค่ะ"

ไมค์ : "กับออมเค้า ก็น่ารัก จริงๆ แล้วก็มีทั้งกระแสบวกและลบ ซึ่งถ้าเราจะมาคบกันจริงๆ ผมว่ามันขึ้นอยู่กับคน 2 คนซะมากกว่า แต่ส่วนใหญ่ไมค์จะรับฟังเรื่องที่ดีๆ มากกว่าครับ ส่วนเรื่องพัฒนาความสัมพันธ์ผมคงปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต อย่างที่บอกว่าตอนนี้เราก็เป็นแค่เพื่อนกันครับ"

ออม : "แต่ช่วงนี้ที่เห็นว่าเราทั้งคู่จะมีเซอร์ไพร้ส์กันตลอด เป็นเพราะเราทำงานด้วยกันบ่อย ก็ไปมีเรื่องให้เราทำเซอร์ไพร้ส์ก็แค่นั้นเองค่ะ"

แสดงความคิดเห็น

 
Top