© สนับสนุนโดย Daily News
เพราะแฟนหนุ่มนอกวงการ โชแปง-เลิศวิริศ เลิศวรปรีชา เรียนอยู่ประเทศอังกฤษ ไม่รู้ว่าแฟนสาวมารี เบิร์นเนอร์ จะหวั่น ๆ ว่าระยะทางจะเป็นอุปสรรคต่อความรักมั้ย พอมีโอกาสเจอตัวสาวมารีเลยอัพเดทความสัมพันธ์กับหนุ่มโชแปงตอนนี้ยังราบรื่นดีหรือเปล่า สาวมารีเปิดใจทันที ไม่กลัวรักระยะไกล เพราะบินไปเติมความหวานอยู่ตลอด
มารี เผยว่า “พอดีละครเพิ่งปิดกล้องไปค่ะ เลยได้ไปพักผ่อนที่อังกฤษมา ถือโอกาสไปหาโชแปงด้วย เพราะเขาเรียนอยู่ที่อังกฤษ อีกอย่างเราก็มีเพื่อน ๆ อยู่ที่โน่นเยอะเหมือนกัน หนูตั้งใจจะไปเที่ยวงานแฟร์ที่จัดช่วงนั้นพอดี สำหรับความรักของเราก็ยังแฮปปี้ดีเหมือนเดิม คบกันเกือบ 3 ปีแล้วค่ะ เรื่องระยะทางมันไม่ใช่ปัญหานะสำหรับหนู เพราะเราก็บินไปหากันบ่อย ๆ แล้ว ด้วยเทคโนโลยีก็ทำให้เราคุยกันง่ายขึ้น ส่วนเรื่องงอนกันก็มีบ้างเล็กน้อย แต่ถ้ามีอะไรที่คิดว่าไม่สบายใจ เขาก็จะบอกเราตลอด หนูว่ามีอะไรก็บอกมันจะได้สบายใจกันทั้งสองฝ่าย เราอยู่ที่นี่เขาก็ไม่ได้หึงหวงอะไร ส่วนใหญ่เขาจะคอยเช็ก ว่าเราถึงบ้านปลอดภัยแล้วหรือยัง แต่ไม่ใช่ว่าโทรฯจิก เรื่องปรับจูน ทุกคู่ก็น่าจะมีเรื่องใหม่เข้ามาทดสอบทุกวัน บางทีก็ไม่เข้าใจกัน แต่ก็ต้องคุยเพื่อทำความเข้าใจ แต่ส่วนใหญ่เป็นเรื่องเล็กน้อย เพราะหนูชอบงอนเขามากกว่า (หัวเราะ) หนูเป็นคนขี้งอนอยู่แล้ว แอบกลัวเหมือนกันว่าถ้าวันนึงเขาไม่ง้อขึ้นมาก็คงแย่ ตอนนี้หนูก็พยายามปรับลดความขี้งอนลงบ้างแล้วค่ะ”
“สำหรับเรื่องอนาคตยังไม่ได้คุยกันเลย เขาก็ยังเรียนไม่จบด้วย เหลืออีก 2 ปี แต่ตัวหนูเองคิดไว้ว่าอยากแต่งงานก่อนอายุ 30 ไม่อยากมีลูกช้า เราอยากเล่นกับเขาได้ ต้องรอดูสถานการณ์ก่อนว่าจะเป็นอย่างที่เราคิดไว้มั้ย (ยิ้ม) ตอนนี้หนูก็เพิ่ง 23 เอง ก็ยังมีเวลาอีก 7 ปี ถ้าถึงตอนนั้นก็คบกัน 10 ปีพอดี คือ ณ ตอนนี้เราก็อยากจะใช้ชีวิตในอนาคตกับเขานะ แต่ทุกอย่างมันเปลี่ยนแปลงได้ สำหรับหนูเขาเป็นสุภาพบุรุษดูแลเราทุกด้านและไม่เอาเปรียบเรา ถึงเขาอยู่ไกลแต่ก็จะคอยถามไถ่ดูแลเราอยู่ห่าง ๆ มันทำให้เรารู้สึกว่าเขาก็ยังเป็นห่วงเรานะคะ”.