© สนับสนุนโดย Daily News
หลังจากการเผยโฉม "น้องมะลิ-ด.ญ. พาขวัญ สหวงษ์" ลูกสาวตัวน้อยของพระเอกหนุ่ม "ปอ-ทฤษฎี" ที่กำลังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลรามาธิบดีในขณะนี้่ โซเชียลต่างๆ ที่แสดงตนว่าเป็นแฟนคลับของน้องมะลิ ก็มีขึ้นมามากมาย ทั้งเฟซบุ๊กแฟนเพจ ทวิตเตอร์ และอินสตาแกรม ล่าสุดมีแฟนเพจแฟนคลับน้องมะลิที่ใช้ชื่อว่า "มะลิ พาขวัญ สหวงษ์" ได้โพสต์ภาพแบบเสื้อที่มีใบหน้าน้องมะลิอยู่ที่เสื้อพร้อมข้อความว่า "แบบเสื้อแฟนคลับมะลิมาแล้วค่า เห็นบอกว่าอยากได้กันเยอะ แอดมินเลยจัดให้555 รอกันอีกนิดนะคะ :)"
ล่าสุด สาวโบว์-แวนดา ภรรยาพระเอกหนุ่ม ก็ได้โพสต์ภาพจากแฟนเพจแฟนคัลบดังกล่าว พร้อมข้อความระบุว่า ขอบคุณที่เอ็นดูน้องมะลิ แต่จะดีกว่านี้ถ้าการจัดทำเสื้อผ่านการพูดคุยหรือขออนุญาตจากทางครอบครัวก่อน เพราะตอนนี้อาการปอยังไม่หายดีอีกด้วย
"ขอบคุณทุกๆท่านที่เอ็นดูน้องมะลิมากๆนะคะ และขอบคุณแอดมินที่จะจัดทำเสื้อน้อง แต่จะดีกว่านี้ถ้าแอดมินได้เข้ามามีการพูดคุยหรือขออนุญาตทางครอบครัวน้องก่อนที่จะทำเสื้อ ในสภาวะที่พี่ปอเป็นแบบนี้ สภาพจิตใจของครอบครัวก็ย่ำแย่พอแล้วค่ะ เพราะมีหลายท่านมาถามว่าทำเสื้อน้องขายหรอ พวกเราก็รู้สึกแย่ เพราะพี่ปอก็ยังไม่หายดี เลยไม่อยากให้มีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เราสหวงษ์ยินดีและดีใจที่ทุกท่านรักและเอ็นดูน้องมะลิมากๆนะคะ ขอโทษที่ต้องติดต่อมาทางนี้นะคะ เพราะครอบครัวก็ยังไม่ทราบว่าแอดมินที่ทำให้คือใคร แต่ก็ขอบคุณแอดมินมากนะคะที่รักและเอ็นดูน้องมะลิและอยากจะทำอะไรให้น้อง"
ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @vanda29
© สนับสนุนโดย Daily News