© สนับสนุนโดย Daily News
เมื่อวันที่ 18 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว "เดลินิวส์ออนไลน์" รายงานว่า ที่หออภิบาลผู้ป่วยวิกฤติโรคหัวใจ (ซีซียู) ชั้น 9 อาคารสมเด็จพระเทพรัตน์ รพ.รามาธิบดี บรรยากาศการเฝ้าติดตามอาการป่วยของหนุ่ม "ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์" ในช่วงเช้า ครอบครัวสหวงษ์ยังคงเดินทางมาเฝ้าดูอาการของหนุ่มปออย่างใกล้ชิดแต่เช้าตรู่ นอกจากนี้ยังมีแฟนคลับทยอยขึ้นมาสอบถามอาการของพระเอกหนุ่มจำนวนมาก เนื่องจากในโลกออนไลน์มีการแชร์ข่าวลือว่า "หนุ่มปอ" เสียชีวิตอีกแล้ว ตั้งแต่ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา แต่รพ.ปิดข่าว พร้อมทั้งมีการอ้างอิงเว็บสำนักข่าวแห่งดังเพื่อให้ประชาชนหลงเชื่อ
ล่าสุดเมื่อเวลา 9.20 น. "อาน้ำอ้อย-นายศรมนตรา พิชัยศรแผลง" ออกมายืนยันว่า ข่าวลือที่ออกมานั้น ไม่เป็นความจริง พร้อมให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า การทำแบบนี้ เป็นการกระทำที่แย่มาก ไร้จรรยาบรรณ และไม่สมควรให้อภัย เราคิดว่าคนที่สร้างข่าวลือนี้ขึ้น เขามีความคิดที่ไม่หวังดี วันๆ ไม่ทำอะไร คิดแต่ทางลบ ซึ่งเราไม่คิดจะเอาผิดอะไร เขาอยากทำอะไรก็ทำไป แต่เวรกรรมมีจริง วันหนึ่งสิ่งที่เขาทำ จะย้อนกลับมาหาเขาเอง
"ส่วนอาการของปอตอนนี้ยังเหมือนเดิม และอยากให้แพทย์พูดเอง ซึ่งปอก็ยังรู้สึกตัวปกติ แต่ช่วงเช้านี้อายังไม่ได้เข้าไปดู"อาน้ำอ้อยระบุ
ขณะเดียวกัน เว็บสำนักข่าวที่ถูกแอบอ้างว่าเป็นผู้ปล่อยข่าวลือว่า "ปอเสียชีวิตแล้ว" ได้ออกมายืนยันว่าไม่เป็นความจริง พร้อมประกาศเตือนไปยังผู้ทำการปล่อยข่าวลือว่าจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย
© สนับสนุนโดย Daily News