© สนับสนุนโดย Daily News
เมื่อวันที่ 18 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” รายงานว่าบนเครือข่ายสังคมโซเชียลมีเดีย เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เชิงตำหนิอย่างหนัก ต่อการกระทำของนักแสดงตลกชื่อดังรายหนึ่ง หลังแฟนเพจ “YouLike คลิปเด็ด” ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอความยาว 18 วินาที จากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า“Lucky Printing” ปรากฏภาพนักแสดงตลกคนดังกล่าว จอดรถทิ้งไว้บริเวณแถบขาว-แดง เป็นบริเวณห้ามจอดเด็ดขาด และขวางทางการจราจรอีกด้วย พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ด้วยว่า นักแสดงตลกรายนี้ยังเดินไปร้านสะดวกซื้อแบบอ้อยอิ่ง ซึ่งอยู่บริเวณใกล้เคียงถึง 2 รอบ โดยไม่สนใจรถที่ต่อท้ายอยู่ และมองมาที่รถกำลังต่อคิวออกจากทางอย่างไม่รู้สึกผิด แม้แต่จะรีบเดินให้เร็วหรือโค้งตัวขอโทษก็ไม่มี
© สนับสนุนโดย Daily News
ในเวลาต่อมา แฟนเพจของนักแสดงตลก “บอล เชิญยิ้ม” ได้ออกมายอมรับ พร้อมข้อความระบุว่า “จากกรณีดังกล่าวนี้ผม 'บอล เชิญยิ้ม' กราบขอโทษทุกท่านด้วยนะครับ อันนี้ 'บอล' ขอยอมรับผิดทุกอย่างครับ ครั้งหน้า 'บอล' สัญญาว่าจะระวังและรักษากฎจราจรให้มากขึ้น กราบขอโทษ @Lucky Printing เจ้าของคลิปด้วยครับ ขอโทษครับ ขอโทษจริง ๆ"
ทั้งนี้ผู้บันทึกคลิปรายนี้ ก็ออกมาขอโทษชาวเน็ตในภายหลังเช่นกัน เพราะขณะนั้นเจ้าตัวได้ใช้คำพูดหยาบคายด่าท่อ เนื่องจากอยู่ในอารมณ์โมโห เนื่องจากรีบร้อนเป็นอย่างมาก
© สนับสนุนโดย Daily News
ขอบคุณและชมคลิปวิดีโอจากเฟซบุ๊ก : Lucky Printing
ขอบคุณรูปภาพจากแฟนเพจเฟซบุ๊ก : บอล เชิญยิ้ม