จากกรณีกลุ่มวัยรุ่นยกพวกรุมทำร้ายร่างกายคู่อริ ที่ริมฟุตปาธถนนหน้าสถานบันเทิงบนถนนแสงชูโต ต.บ้านเหนือ อ.เมืองกาญจนบุรี จนมีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดเมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 6 ธ.ค.ที่ผ่านมา จากนั้นได้มีการนำคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุมาแชร์ในโลกโซเชี่ยล จับภาพช่วงที่นายกฤษฎา อ่อนน้อม อายุ 19 ปี ผู้ตายยืนอยู่กับแฟนสาว จากนั้นกลุ่มวัยรุ่น 6 ราย ได้ขับรถเก๋ง 2 คัน มาจอดใกล้ๆ ก่อนที่ทั้งหมดจะตรงเข้าไปชกต่อยและรุมสกรัมไม่ยั้งต่อหน้าแฟนสาวจนผู้ตายร่วงกองกับพื้น แถมยังไม่หนำใจคว้าไม้เบสบอล รูปปั้นปูนปลาสเตอร์ และก้อนหิน ทั้งฟาดทั้งทุบทั้งขว้างใส่ศีรษะผู้ตายที่สลบเหมือดอยู่อย่างเหี้ยมโหด กระทั่งขาดใจตายในที่สุด จนสร้างความสะเทือนให้กับผู้ที่ได้ดูต่อมา ตำรวจฝ่ายสืบสวนและฝ่ายปราบปราม สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้นำกำลังบุกตะครุบตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ 2 รายคือ นายติณห์ เทวกุล อายุ 21 ปี และนายไพศาล จันเมธากุลวัฒน์ อายุ 20 ปี ในข้อหาร่วมกันฆ่าและพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ส่วนอีก 4 ราย ยังอยู่ระหว่างหลบหนีแต่ก็ทราบชื่อหมดแล้วคือ นายมอส นายวิทย์ นายต้น และนายไน
ความคืบหน้าเมื่อวันทื่ 9 ธ.ค. พ.ต.อ.พิศุทธิ์ ศุกระศร ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นคดีเร่งด่วน เพราะเป็นคดีร่วมกันฆ่าโดยเจตนา ถือว่าเป็นพฤติกรรมที่เหี้ยมโหดเกินกว่าเป็นเรื่องทะเลาะวิวาท ทั้งยังทำให้ประชาชนในพื้นที่หวาดผวา ไม่กล้าใช้ชีวิตตอนกลางคืน โดยแยกกำลังออกเป็นหลายฝ่าย กระจายสืบเสาะค้นหาข่าว ทั้งจากบ้านพัก จุดรวมพล หรือแม้แต่ช่องทางในโลกออนไลน์ เชื่อว่าพวกที่เหลือยังอยู่ในพื้นที่ นอกจากนี้ข้อหาที่ถูกแจ้งค่อนข้างรุนแรง อาจมีบางรายที่ใช้ปืนยิงต่อสู้ถ้าเห็นจวนตัว ชุดจับกุมสามารถใช้มาตรการขั้นเด็ดขาดดำเนินการได้ทันที
ขณะที่ น.ส.กันยา ทอยชเลอร์ อายุ 37 ปี มารดาของผู้ตาย ที่ยังอยู่ในอาการเศร้าโศกจากการเสียคนอันเป็นที่รัก เผยถึงกรณีที่ 2 ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมให้การอ้างว่า เป็นการก่อเหตุผิดตัว ว่า ตนไม่เชื่อแน่นอน กล้องวงจรปิดจับทุกอย่างไว้ได้หมด เหมือนเตรียมตัวมาตั้งใจสังหารเลย มีทั้งไม้มีทั้งปืน ไม่คิดว่าวัยรุ่นสมัยนี้จิตใจจะเหี้ยมโหดขนาดนี้ ขอวิงวอนให้จับตัวทั้งหมดมาลงโทษรับกรรมให้ได้ด้วยเถอะ.
ข่าวที่เกี่ยวข้อง...