'เวย์-นานา'ร่วมถ่ายเพลงรักใน'โน เวย์ วิท เอาท์ ยู'© สนับสนุนโดย Kom Chad Luek 'เวย์-นานา'ร่วมถ่ายเพลงรักใน'โน เวย์ วิท เอาท์ ยู'
วาเลนไทน์ปีนี้มาถึงเร็วเป็นพิเศษเมื่อ "เวย์" ปริญญา อินทชัย เปิดหัวใจใส่ลงในซิงเกิ้ลใหม่ในเพลง "No Way with out U (โน เวย์ วิท เอาท์ ยู) "เพลงรักจากใจของเวย์ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักของเขากับหญิงหนึ่งเดียวในใจ "นานา ไรบีนา" ที่ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตจริงของเขาที่ผ่านร้อน-หนาวมาด้วยกัน ความจริงใจ และ ความรัก ที่เขามีต่อภรรยา คำมั่นสัญญา ที่เขามีให้ตลอดการเดินทางของชีวิตคู่ เพลงนี้เวย์ได้ Bangbangbang (แบงค์แบงค์แบงค์) มาทำดนตรีเสริมความหวานเติมเต็มให้เพลงนี้ โดยมี "ขัน ไทยเทเนี่ยม" ช่วยเวย์เขียนในเพลงนี้อีกด้วย
ด้านมิวสิควีดีโอของเพลงนี้ ด้วยการใช้เจ้าของเรื่องราวในเพลงเวย์ และ "นานา ไรบีนา" มาแสดงมิวสิควีดีโอร่วมกันเป็นครั้งแรกอีกด้วย โดยเวย์ เลือกสถานที่สุดโรแมนติคพาภรรยาและทีมงานบินไปถ่ายทำกันไกลถึงประเทศโอมาน เพื่อเก็บบรรยากาศสวยๆ โดย "เวย์" และ "นานา" ได้เปิดใจให้ฟังถึงประสบการณ์การทำงานร่วมกันในครั้งนี้ให้ฟังว่า...
"การถ่ายทำครั้งนี้เดินทางไปถ่ายทำไกลถึงประเทศโอมาน ซึ่งโดยส่วนตัวนานากับเวย์ก็อยากมีทริปที่เรา 2 คน อยากไปกันเพราะเราคบกันมากว่า 7 ปีแล้ว ก็ยังไม่มีโอกาสที่จะไปเที่ยวไหนด้วยกัน 2 คน แบบจริงจังซักทีเลย ในระหว่างถ่ายเอ็มวี "นานา" กับ "เวย์" ก็มีเขินกันบ้างเพราะไม่เคยถ่ายทำอะไรแบบนี้ด้วยกันมาก่อน
นานาบอว่า "เรามีโอกาสได้ไปถ่ายที่รีสอร์ท ซึ่งที่นี่อยู่สูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 2600 ฟุต ตากล้องและทีมงานเราก็เก็บภามมาทุกมุมเพื่อให้ภาพออกมาดีที่สุดผ่านเมืองเก่าต่างๆ ของโอมานอายุกว่าพันปีเรียกได้ว่าสวยไปหมด จากนั้นเราก็ได้ไปกางเต้นท์อยู่กลางทะเลทราย 2 วัน เป็นประสบการณ์ใหม่ในชีวิตเลย และยังได้ภาพพระอาทิตย์ขึ้นในตอนเช้าซึ่งสวยงามมากๆ" นานากล่าว
เวย์ เผยว่า "สำหรับผมๆ ประทับใจมากในการทำงานในครั้งนี้ ทุกๆ ที่ๆ เราสองคนได้ไปถ่ายมิวสิควีดีโอล้วนแล้วแต่มีเสน่ห์ ที่ดึงดูดให้เราสองคนตกหลุมรักในทุกสถานที่อย่างไม่น่าเชื่อ และในส่วนการทำงานร้องไลน์ซิงค์ก็เป็นไปได้อย่างราบรื่นครับ ผมขอฝากผลงานเพลงนี้ที่ผมตั้งใจถ่ายทอดออกมาด้วยนะ" เวย์กล่าว สามารถติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลง "No Way with out U(โน เวย์ วิท เอาท์ ยู)" ได้ทุกช่องทาง หรือ http://www.youtube.com/ThaitaniumTV