'พรีม'ไม่รู้มีภาพหลุดกินข้าวกับหนุ่มยันเคยไปแต่กับกลุ่มเพื่อ© สนับสนุนโดย Kom Chad Luek 'พรีม'ไม่รู้มีภาพหลุดกินข้าวกับหนุ่มยันเคยไปแต่กับกลุ่มเพื่อ
หลังจากมีกระแสออกมาว่า มีภาพสาวหน้าคล้ายนางเอกสาว "พรีม" รณิดา เตชสิทธิ์ ไปนั่งกินข้าวกับหนุ่มคนหนึ่ง ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวนางเอกสาวในงานเปิดตัวแคมเปญ "สก๊อตดีปีใหม่" สอบถามได้ความดังนี้
"พรีมยังไม่เห็นรูปนะ คืออันนี้ไม่รู้เลย งงนิดหนึ่ง ว่ามีแบบนี้ด้วย แต่ถ้าจะให้พรีมเดานะ อาจจะเป็นช่วงที่พรีมติวหนังสือสอบค่อนข้างเยอะ ติวกับเพื่อนๆ บางทีต้องมีการนัดกันไปร้านอาหาร หรือร้านกาแฟ เพื่อจะติวหนังสือไปด้วยกับเพื่อนๆ ซึ่งอาจจะติวหนังสือจนถึงช่วงเย็น และไปกินข้าวกันต่อ แต่พรีมมั่นใจว่า ไปกับกลุ่มเพื่อนแน่นอน ถ้าจะให้พรีมเดานะน่าจะเป็นแบบนั้น แต่เอาจริงๆ พรีมงงเหมือนกันว่า มันจะมีภาพอะไรแบบนี้หลุดมาได้ยังไง คิดว่าไม่น่าใช่พรีมนะ ถ้าใช่คงเป็นกับกลุ่มเพื่อนๆ กันเลย" พรีมกล่าว
ถามต่อถึงกระแสถูกยกให้เป็นนางเอกใจบุญ หลังช่วยแมวที่ถูกรถชนกลางถนน นางเอกสาวกล่าวว่า หากใครเห็นแบบเธอก็ต้องช่วยทุกคน
"มันเป็นการช่วยที่พรีมไม่ได้คาดหวังว่าจะได้อะไรกลับมา พอดีพรีมไปกินข้าว และเป็นทางระหว่างกลับบ้าน เราเจอน้องแมวอยู่บนถนนมันยังดิ้นอยู่เลย เราคิดว่าน่าจะช่วยชีวิตเขาไว้ทัน แต่พอไปถึงโรงพยาบาล คุณหมอออกมาบอกว่า ไม่ทันแล้ว (คนยกให้เป็นนางเอกใจบุญ) พรีมมั่นใจว่า ใครเห็นแบบนั้นก็ต้องช่วยอยู่แล้ว เขายังอยู่บนถนน ยังดิ้นอยู่เลย เราไม่ทันได้คิดอะไรเลย เห็นแล้วช่วยเขาทันที ตอนนี้ก็ขอให้เขามีความสุขอยู่บนสวรรค์ ถามว่าเสียใจมั้ยที่เขาไม่รอด มีนิดหนึ่ง ระหว่างทางเราภาวนาว่าให้เขาห้ามตาย อยากให้เขารอด ระหว่างทางผู้จัดการบอกว่า เดี๋ยวจะตั้งชื่อน้องแมวว่าน้องปลอดภัย และถ้าเขาปลอดภัยจริงๆ พรีมจะตั้งชื่อเขาว่า น้องปลอดภัย และจะขอแม่เอามาเลี้ยงไว้ที่บ้าน แต่ช่วยเขาไม่ทัน เสียใจนิดหน่อย" พรีมกล่าวสรุป