'จ๊ะ'เชิดใส่ยอดวิวไม่มากแต่งานชุกขึ้นบัลลังก์โชว์ตัวแม่© สนับสนุนโดย Kom Chad Luek 'จ๊ะ'เชิดใส่ยอดวิวไม่มากแต่งานชุกขึ้นบัลลังก์โชว์ตัวแม่
จ๊ะ อาร์สยาม เจ้าของเสียงเพลงล่าสุด "มีทองท่วมหัว ไม่มีผัวก็ได้ "ขึ้นเป็นเจ้าแม่งานโชว์มากที่สุดยุคนี้ โชว์คิวงานตลอดเดือนไม่ต้องรอยอดวิวบนยูทูบ บอกเคล็ดไม่ลับ โชว์แบบถึงตัวเป็นเสน่ห์ดึงคนดู
นงผณี มหาดไทย หรือ จ๊ะ อาร์สยาม ให้สัมภาษณ์ทีมข่าวบันเทิง "คม ชัด ลึก" หลังจากลงจากเวทีแสดงคอนเสิร์ต ถึงการถูกมองว่าเป็นนักร้องที่มีงานโชว์มากที่สุดยุคนี้ ว่า
"จริงๆ แล้วไม่ถือว่าเป็นโชว์ตัวแม่ จ๊ะใช้คำว่าเอนเตอร์เทนแฟนเพลงดีกว่า จริงๆ หนูไม่ได้โชว์พลังเสียงเหมือนคนอื่นหรือเต้นเก่งมากเหมือนคนอื่น หนูมีแต่ความเป็นกันเองแล้วก็การเล่นหน้าเวทีของหนูจะเป็นมุกสดๆ และก็เล่นแบบเข้าถึงเนื้อถึงตัวคนดูก็จะชอบ คือตลอดเวลาที่เขาดูเราโชว์แล้วมันมีความสนุกจริงๆ เพราะความสดหน้าเวทีมันดึงดูดให้คนไม่เบื่อ งานของหนูทุกคนก็ทำการบ้านเก็บรายละเอียด ก็ดีใจที่เจ้าภาพไว้วางใจจนหนูมาถึงจุดนี้ได้ เพราะเพื่อนๆ นักร้องหลายคนก็บ่นกันว่าไม่มีงาน บางทีหนูว่าเขาอาจต้องเปลี่ยนวิธีการคิดที่เป็นตัวเองจะทำให้เราเกิดไอเดียใหม่ๆ เพราะหลายคนรอเพลงดังแล้วค่อยคิดโชว์ ซึ่งหนูว่าไม่จำเป็น"
ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าถือว่าจังหวะตอนนี้มาถูกที่ถูกเวลาไหมเพราะนักร้องทุกคนก็พยายามปั้นโชว์ตัวเองกัน จ๊ะพูดแบบตรงๆ ว่า
"ถือว่าหนูมาถูกที่ถูกเวลาเลยตอนนี้เพราะนักร้องทุกคนก็มาเน้นที่โชว์กันมากตอนนี้ แต่ละคนมีความถนัดที่ไม่เหมือนกัน ทุกคนมีดีในตัวเองแต่อาจไม่เหมือนกัน การอยู่ค่ายใหญ่จริงๆ หนูก็ไม่ได้พัฒนาอะไรมากนักเป็นตัวตนแบบเดิมที่เคยเป็นอยู่ มีแต่สิ่งแวดล้อมที่คอยอุ้มหนูคอยสนับสนุน มีผู้ใหญ่คอยบอกคอยสอนทุกคนปกป้องและรักษาหนู ชีวิตหนูเปลี่ยนไปมากในทางที่ดีขึ้น มีคนยอมรับมากขึ้นจากที่เป็นลบ ตอนนี้เป็นบวกมากขึ้นขอบคุณที่ทุกคนรักหนู"
เมื่อถามว่ารู้สึกอย่างไรที่เพลงออกมาก็ไม่ได้ดังเปรี้ยงเหมือนคนอื่น นักร้องต้นตำรับเกาเป้าตอบด้วยเสียงมั่นใจว่า
"เพลงหนูไม่ได้ดังมากแค่รักษาระดับมากกว่า ทำให้มีงานคอนเสิร์ตทุกวัน แค่นี้ก็ดีใจแล้ว เพราะว่าถ้าดังมากเพลงต่อไปจะลำบาก ขอแบบขยับทีละนิดก็พอ คือวันนี้ถ้ารายได้มาจากการโชว์ก็ต้องวัดกันที่โชว์ดีกว่า มีหลายคนบอกว่าเพลงทำยากค่ายเขาอาจจะมองไปที่รายได้อื่นแล้วอย่างเรื่องโชว์ อย่างวงตัวหนูเอง งานโชว์หน้าเวทีหนูเปลี่ยนตลอดเลยทุก 3 เดือนไม่ต้องรอให้ช้ำ ไม่ว่าชุดแดนเซอร์ การเล่น เพราะเรามีงานทุกวันไปเล่นใกล้ๆ กันกลัวคนจะจำเจ เมื่อก่อนที่ยังไม่มีสังกัดหนูไม่มีความคิดเรื่องการโชว์เลย ทุกวันนี้เราต้องดูแลเองคิดเองทำให้เราต้องเพิ่มการคิดขึ้นมา แม้เพลงหนูจะไม่มียอดวิวมากๆ แต่งานโชว์ของหนูมีทุกวัน ที่สองที่ มีงานทั้งเดือนแค่นี้ถือว่าพอใจมากเพราะเรามาจากโชว์"