© สนับสนุนโดย Daily News
หลังมีข่าวว่าหนุ่ม เปอร์-สุวิกรม อัมระนันทน์ และนางเอกสาว ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ คุย ๆ กัน ทำให้หลายคนยังจับตามองความสัมพันธ์ว่าจะคืบหน้าไปกว่าความเป็นเพื่อนหรือเปล่า แม้ทั้งคู่จะออกมาปฏิเสธว่าเป็นแค่เพื่อน แต่ล่าสุดมีคนเห็นสาวขวัญไปตามเฝ้าหนุ่มเปอร์ในงานหนึ่งซะงั้น เจอหนุ่มเปอร์ในงานทอล์คโชว์ ฟอลโล่ เดอะ ฟาเธอร์ ของรายการเจาะใจ ที่ สตูดิโอ เจเอสแอล เลยต้องถามถึงประเด็นนี้เรื่องจริงหรือเปล่า
เปอร์ เผยว่า “ความสัมพันธ์กับขวัญเราก็เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ยังไม่ได้ขยับความสัมพันธ์อะไรเลย ไม่ได้แตกต่างจากวันแรกที่รู้จักกันจนถึงวันนี้ เรารู้จักเป็นเพื่อนกันมานานมากแล้ว แต่อนาคตจะพัฒนามั้ย ผมไม่รู้อนาคตหรอกครับ ไม่สามารถตอบเรื่องของอนาคตได้ ตอบได้แต่เรื่องของตัวเองว่าอนาคตจะเป็นยังไง อยากทำอะไร บางครั้งเรื่องของตัวเองที่คิดไว้ว่าจะทำอย่างนี้ ๆ ในอนาคตอาจจะแปรเปลี่ยนไปก็ได้ ผมคิดแค่ปัจจุบันเลยครับ ส่วนข่าวว่าขวัญมาตามเฝ้าผม ไม่มีหรอกครับ เขาเป็นผู้หญิงที่ไม่มานั่งตามเฝ้าผู้ชายอะไรแบบนั้นแน่นอน และอย่างที่บอกว่าเราเป็นเพื่อนกัน การไปไหนมาไหนด้วยกัน เราเคยไปอยู่แล้วเพราะเป็นเพื่อน ถ้าไม่เคยไปไหนมาไหนด้วยกัน เราจะเป็นเพื่อนกันได้ยังไง ข่าวที่ออกมาผมก็เพิ่งทราบ ไม่งงอะไร เพราะจริง ๆ ผมไม่ค่อยได้ติดตามข่าวอะไรอยู่แล้วเลยไม่ค่อยทราบ แต่ยืนยันได้เลยว่าขวัญไม่เคยมาตามเฝ้าผมแน่นอน อาจจะมีแค่ตอนที่ผมแถลงข่าวรายการ เปอร์สเปคทีฟ ที่เป็นรายการของผม ขวัญเขามาเป็นกำลังใจให้ในฐานะเพื่อนคนหนึ่ง ถือว่าเซอร์ไพร้ส์ที่ทุกคนมาช่วยสนับสนุนเรา ซึ่งขวัญเขาเป็นคนที่สนิทที่สุดสำหรับผมมั้ย ผมไม่ได้จัดลำดับความสำคัญแบบนั้น คนที่เป็นเพื่อนผมรักหมดครับ แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้คุยกับขวัญเลยเพราะว่างานเยอะกันทั้งคู่”.