'บอย'ยินดีต่อสัญญา'วิก3'วอนอย่าเปรียบเทียบ'โอม'© สนับสนุนโดย Kom Chad Luek 'บอย'ยินดีต่อสัญญา'วิก3'วอนอย่าเปรียบเทียบ'โอม'
กระแสละคร "ไฟล้างไฟ" กำลังมาแรง งานนี้คนที่ได้รับคำติชมจากเรื่องนี้อันดับต้นๆ เห็นจะเป็นพระเอกของเรื่อง "บอย" ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ที่มีทั้งคำชมและมีคำติตามมามากมาย หนึ่งในนั้นคือการถูกเปรียบเทียบกับพระเอกคนเดิมของเรื่องอย่าง "โอม" อัชชา นามปาน ที่ต้องถอนตัวจากเรื่องนี้ไปกลางคัน งานนี้เจอตัวหนุ่มบอยในงานแถลงข่าวรอบปฐมทัศน์หนังเรื่อง "สตาร์ วอร์" เลยต้องถามถึงเรื่องนี้
"กระแสละครไฟล้างไฟดีมาก พี่นก (จริยา แอนโฟเน่) ก็ไลน์มาบอกว่ากระแสดี ช่วงแรกคนอาจจะรู้สึกว่าละครแรง แต่ช่วงนี้ก็มีซีนหวานๆ ให้ได้ฟินกัน เรียกว่ามีหลายรส อย่างบางคนที่มองว่าเรื่องนี้ค่อนข้างแรงกว่าละครช่อง 3 เรื่องอื่นๆ ถามว่าแรงไหม ก็แรง แต่ผมว่าเรื่องนี้มันเป็นการต่อสู้กันเรื่องกลยุทธ์ และมันมีความเป็นชีวิตจริงด้วย ค่อนข้างทันสมัย เวลาด่ากันก็เป็นคำที่สุภาพแต่โคตรเจ็บเลย ผมว่าคนดูน่าจะชอบ ส่วนเรื่องที่คนอาจจะเปรียบเทียบ เพราะก่อนหน้านี้ บทนี้เป็นของพี่โอม ผมไม่อยากให้เอามาเปรียบเทียบกัน เพราะนักแสดงแต่ละคนตีความตัวละครไม่เหมือนกัน ออกมาก็ไม่เหมือนกัน ในฐานะของผม ทำงานที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มที่และดีที่สุด ในสไตล์ที่ผมเป็น และเป็นการตีโจทย์ร่วมกันของผมกับผู้จัดอย่างพี่นกด้วย" พระเอกหนุ่มเผย
ถามต่อถึงเรื่องสัญญากับทางช่อง 3 ที่มีข่าวว่าหนุ่มบอย กำลังจะหมดสัญญาในเร็วๆ นี้ พระเอกหนุ่มยอมรับว่า ไม่แน่ใจว่าสัญญาเหลืออีกนานแค่ไหน แต่ยินดีร่วมงานกับช่อง 3 เสมอ
"เรื่องสัญญากับทางช่อง 3 ผมอยู่กับทางช่องมา 8 ปี เมื่อประมาณ 4-5 ปีที่แล้ว เพิ่งเซ็นเพิ่มไป เอาจริงๆ นะ ผมจำไม่ได้ว่าสัญญาของตัวเองเหลืออีกนานแค่ไหน สำหรับผมถ้าช่อง 3 กรุณาให้ผมร่วมงานด้วย ผมก็ยินดี เพราะผมก็ผูกพันและรักที่นี่" บอยกล่าวปิดท้าย

แสดงความคิดเห็น

 
Top