© สนับสนุนโดย Daily News
หลังจากที่มีแฟนเพจเฟซบุ๊กแฟนคลับ "น้องมะลิ-พาขวัญ สหวงษ์" ลูกสาวตัวน้อยของพระเอกหนุ่ม "ปอ-ทฤษฎี" และ "โบว์-แวนดา" ได้โพสต์ภาพในเชิงทำเสื้อแฟนคลับน้องมะลิไปขาย จนสาวโบว์และครอบครัวไม่ค่อยพอใจ เพราะเป็นการกระทำที่ไม่ได้รับการอนุญาตก่อน และกังวลว่าจะถูกนำไปแอบอ้างเรียกผลประโยชน์ต่างๆ นานา ตามมา ต่อจากนั้นแฟนเพจดังกล่าวก็ได้ปิดตัวไปเรียบร้อย
ด้านอินสตาแกรมแฟนคลับน้องมะลิที่ชื่อว่า @porvandamali ก็ได้ทักแชทเฟซบุ๊กส่วนตัวของสาวโบว์ เพื่อขออนุญาตจัดทำอินสตาแกรมเพื่อรวบรวมภาพความน่ารักของน้องมะลิ และยืนยันตัวตนว่าเป็นคนละคนกับแอดมินเฟซบุ๊กแฟนเพจที่จัดทำเสื้อน้องมะลิก่อนหน้านี้ โดยสาวโบว์ก็ยินดี และขอบคุณที่เอ็นดูลูกสาว แต่จากนั้น อินสตาแกรมดังกล่าว ก็นำภาพข้อความแชทส่วนตัวที่คุยกับสาวโบว์ไปเผยแพร่ในอินสตาแกรม @porvandamali เพื่อเป็นการยืนยันว่าอินสตาแกรมนี้ได้รับการอนุญาตจากโบว์แล้ว
เหตุนี้ทำให้สาวโบว์ รู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมาก จึงได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวแสดงความกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้ "น้องขออนุญาตพี่ทำIGโดยส่งข้อความมา แต่น้องไม่เคยบอกพี่ว่าจะนำบทสนทนาไปลงIGน้อง เลือกบางส่วนมาลง เพื่อเป็นการการันตีว่าพี่อนุญาต แต่น้องไม่คิดถึงความรู้สึกพี่ มะลิ และคนในครอบครัวพี่ พี่แค่รู้สึกว่าน้องรักและห่วงน้องมะลิจริงมั้ย รูปโฟลไฟล์น้องก็ไปดึงจากFBพี่แล้วมาลงโฟล์ไฟล์IGน้อง มันเหมาะสมมั้ยค่ะ พี่หวังนะค่ะว่าการที่น้องสร้างIGนี้ขึ้นมา ก็เพราะน้องรักมะลิจริงๆ เพจที่ปิดไปน้องก็คงรู้จักกับเค้า แต่พี่และครอบครัวพี่ไม่เคยรู้จักน้องค่ะ"
ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @vanda29
© สนับสนุนโดย Daily News