'ฮั่น'น้อมรับผิดทุกอย่างเผยงานชุกอดเจอ'ไอซ์'© สนับสนุนโดย Kom Chad Luek 'ฮั่น'น้อมรับผิดทุกอย่างเผยงานชุกอดเจอ'ไอซ์'
ล่าสุดหนุ่มเอวเด้ง "ฮั่น" อิสริยะ ภัทรมานพ ได้ทวิตข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า "เมื่อผิดพลาด จะไม่พูดว่าความผิดใคร และลูกค้าจ้างผมมาโชว์ ผมก็ต้องรับผิดชอบทั้งหมด ไม่ว่าความผิดพลาดนั้นจะเกิดขึ้นตรงไหน ผมขอโทษนะครับ" ดังนั้นเมื่อได้พบกับ ฮั่น เดอะ สตาร์ ในงาน Fashion King The Runway Show 2015 จึงตอ้งถามไถ่ได้ความดังนี้
"ทวิตบอก แต่ไม่ได้บอกว่าใครเป็นคนผิด จริงๆ มาจากทางฝั่งเรา ไม่ได้เกี่ยวกับผู้ว่าจ้าง เป็นความผิดพลาดของเราเอง เวลาคนมอง เหมือนสิ่งที่ทวิตไป อยากบอกแฟนคลับว่า ขอโทษนะ กับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น แต่จริงๆ แล้ว ความผิดพลาดไม่ว่าจะเกิดขึ้นจากตรงไหนก็ตาม แต่สุดท้ายแล้ว คนก็จะมองว่ามันมาจากเรา ถ้าถามผมว่าจากงานไหน คือขอไม่พูดถึงว่าเกิดจากงานอะไร หรือเกิดจากใครที่ทำให้ผิดพลาด แต่ว่าเอาเป็นว่า ถ้าคนทำงานร่วมกันก็อยากให้ทำการบ้านกันนิดหนึ่ง คือผมค่อนข้างซีเรียสกับเรื่องของการทำโชว์ เวลาคนมาดูโชว์เรา เขาก็อยากสนุกสนานแต่ว่าวันนั้นมีข้อผิดพลาดหลายอย่าง ก็เห็นความรู้สึกของคนดู ก็คิดว่าน่าจะต้องออกมาบอกอะไรเขาหน่อย (โชว์ออกมามีผลกระทบกับเรามากใช่ไหม) ไม่ได้ขนาดนั้น แค่อยากแสดงความรับผิดชอบตรงนี้ ว่าบางคนมาจากต่างจังหวัดมาดูเรา ไม่อยากให้รู้สึกว่า ทำไมมันเป็นแบบนี้ จริงๆ เหตุการณ์แบบนี้มีบ่อย แต่เผอิญครั้งนี้มันค่อนข้างเยอะหน่อย ผมก็มีคุยกับทุกคนในทีมว่าเราจะปรับจะแก้ไขปัญหายังไง ต่อไปต้องไปทำการบ้านกันก่อน" ฮั่นบอก
ถามว่า กับการทวิตครั้งนี้เจ้าของงานจะเข้าใจผิดหรือไม่ นักร้องหนุ่มเผยว่า "ผมอาจคิดมากด้วย แต่เจ้าของงานไม่ได้มีฟีดแบ็กว่าไม่ดีหรืออะไร เขาบอกสนุกดี แต่เราเห็น เรารู้สึกเลยต้องออกมาพูดหน่อย ถามว่านอยด์ไหม วันนั้นนิดหนึ่งนะ แต่ผ่านไปแล้วไม่ได้มีอะไร ทุกคนเข้าใจ โอเค (แฟนคลับว่าไง) หลายๆ คนก็เป็นห่วง ก็มีพูดและบอกว่าถ้ามีคลิปลงหรืออะไรก็แล้วแต่ออกมา ให้ผมพูดไปเลยว่า มีปัญหาอะไรเกิดขึ้น ก็ดูเอาพอประมาณ ("ไอซ์" ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ให้กำลังใจอย่างไรบ้าง) ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอ น้องซ้อมคอนเสิร์ต ส่วนใหญ่เป็นฝั่งผม น้องยังไม่รู้ปัญหาเรื่องนี้ คือตอนนี้ต่างคนต่างทำงานมากๆ ผมก็ทำงานเยอะ ใกล้สิ้นปีด้วย ตัวน้องเองก็ซ้อมคอนเสิร์ตหนักด้วย ความสัมพันธ์ยังไม่ห่าง ปกติดีอยู่ ก็คุยกันอยู่เรื่อยๆ ถ้ามีโอกาสเจอได้ก็เจอกัน" ฮั่นแจกแจง