ลุ้นรักกันได้ไม่นาน ก็มีอันต้องเบรคแตก ทำเอา "ตั้ม" วราวุธ โพธิ์ยิ้ม ออกมาเผยผ่านสื่อว่าถอยทัพไม่จีบ "แซมมี่ เคาท์เวลล์" แล้ว คนจึงโยงว่าเหตุเพราะฝ่ายหญิงยังไม่หยุดสัมพันธ์สนิทกับ "กอล์ฟ" อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา พ่วงกับที่ดาราหนุ่มวิกหมอชิตออกมาดราม่าด้วยข้อความในอินสตาแกรม คนก็เลยโยงกันไปเป็นการใหญ่ว่า เพราะสาวแซมมี่ยังไม่ชัดเจน ฝันของหนุ่มตั้มเลยต้องสลาย ล่าสุดเจอสาวแซมมี่ในงานกาล่าละครเวที "ผ้าห่มผืนสุดท้าย" จึงถามถึงเรื่องนี้
"ไม่ได้ดับฝันอะไรเลย กับน้องเขาก็ยังคุยกันเป็นปกติ แต่อาจจะน้อยลง ด้วยเวลาของแต่ละคนด้วย อย่างน้องเองเขาทำงานหนักกว่าหนูอีก เราก็ยังติดตามเขาเหมือนเดิม ความสัมพันธ์ตอนนี้ที่เป็นแบบนี้ เราก็แฮปปี้กันทั้งสองฝ่าย อย่างวันงานกาล่าผ้าห่มผืนสุดท้าย หนูตั้งใจก่อนถึงงานว่าถ้าเจอจะขอถ่ายรูปด้วย แต่เขาไม่ได้มาไง ไม่เป็นไร เราก็ขอถ่ายรูปกับพี่แก้ม (วิชญาณี เปียกลิ่น) กับโดม (จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม) ไปแล้ว (คนมองว่าแซมยังตัดกอล์ฟไม่ขาด เลยต้องถอย) เอาตรงๆ เลยนะ ไม่มีใครเป็นตัวเลือกทั้งนั้น อย่างพี่กอล์ฟสถานะคือพี่ชายจริงๆ เป็นคนในครอบครัวเดียวกัน คือครอบครัวที่มีหนู มีพี่กอล์ฟ มีพี่มี่ ("เอมมี่"มรกต) พี่ไอซ์ (อภิษฎา เครือคงคา) ส่วนโอกาสพัฒนาไม่มีเลย" นางเอกสาวเผย
ถามต่อถึงเรื่องกรณีดราม่า ระหว่าง "ตั้ม-แซมมี่-กอล์ฟ" ดูเหมือนทุกอย่างพอดิบพอดี กอล์ฟขึ้นข้อความดราม่า จากนั้นตั้มก็ถอยไม่กล้าจีบ จนคนมองว่าเป็นเพราะแซมมี่ไม่ชัดเจน รู้สึกยังไง
"หนูว่าเรื่องดราม่าที่เกิดขึ้น มันเป็นด้วยเรื่องจังหวะ ที่มันพอดิบพอดีทุกอย่าง กับข้อความในอินสตาแกรมของพี่กอล์ฟ กับช่วงที่ข่าวน้องออกมา ถามว่าคุยกับพี่กอล์ฟไหม ก็ไม่จำเป็นต้องคุยนะ เพราะอย่างที่บอกว่าสถานะของเราเป็นพี่น้องกัน เพราะฉะนั้นมันก็ไม่จำเป็นต้องมานั่งคุยนะ ตลอดเวลาที่ผ่านมา หนูก็บอกทุกครั้งว่าหนูกับพี่กอล์ฟ เป็นพี่น้องกันก็ไม่มีใครเชื่อ ข่าวนี้พอออกมา คือเราในส่วนของคนกลางที่เป็นข่าว คนหนึ่งก็พี่ ส่วนอีกคนก็ (นิ่งไป) ลูกสาว (หัวเราะ) ที่เรารักและจะคอยสนับสนุนเขาแบบนี้ตลอดไป มีคนบอกว่าหนูไม่เปิดใจ หนูจะบอกว่าการที่หนูยอมคุยกับน้อง (ตั้ม) ให้เขาเข้ามาในชีวิตหนู มันก็แสดงว่าเรายินดี ที่จะเรียนรู้กับคนๆ หนึ่งแล้ว แต่ว่าเราเปิดให้เขาเข้ามาแล้ว เขาเข้ามาแค่นี้ (ถ้าสมมติตั้มอยากกลับมาใหม่จะว่ายังไง) เขาจะกลับเข้ามาเหรอ เอาเป็นว่า ตอนนี้สำหรับหนูเขายังไม่ได้ออกจากชีวิตหนูอ่ะ" แซมมี่กล่าวปิดท้าย

แสดงความคิดเห็น

 
Top