© สนับสนุนโดย Daily News
ช่วงนี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูถูกจับตาไปเสียหมด สำหรับนางเอกสาว "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" ที่ล่าสุดก็เกิดประเด็นให้ชาวเน็ตถกเถียงกันอีกใคร หลังผู้จัดการส่วนตัวของสาวใหม่ ได้โพสต์คลิปลงในอินสตาแกรมของตัวเอง เป็นคลิปที่สาวใหม่กำลังทำท่าประกอบเพลง "หงส์เหนือมังกร" เพลงประกอบละครชื่อดัง "หงส์เหนือมังกร" จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เนื่องจากก่อนหน้านี้ เคยมีกระแสข่าวว่าทางต้นสังกัดเดิมเคยวางตัวสาวใหม่เล่นละครเรื่องดังกล่าว แต่หลังจากที่นางเอกสาวไม่ต่อสัญญา บทดังกล่าวเลยตกเป็นนางเอกสาว "มิน-พีชญา" แทน
ทั้งนี้ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์ บางส่วนบอกว่าเสียดายที่ใหม่ไม่ได้รับบทดังกล่าว ขณะที่บางส่วนก็มองว่า การลงคลิปดังกล่าวไม่ถูกกาลเทศะ เพราะทางต้นสังกัดเดิมกำลังจะสร้างละครเรื่องนี้อาจมีเจตนาสร้างดราม่า บ่งบอกสัญญาณถึงต้นสังกัดเดิมของสาวใหม่หรือไม่
ล่าสุดผู้จัดการส่วนตัวของสาวใหม่ ได้คอมเมนต์ตอบชาวเน็ตถึงประเด็นร้อนนี้แล้วว่า "ความหมายของคลิปนี้ที่เกล้าลงไม่ได้บอกว่าน้องใหม่จะได้เล่นเลยค่า แต่เจตนาอยากให้เปิดใจมองที่ความน่ารัก ขี้เล่นของตัวน้อง เพราะเกล้าชอบเพลงนี้ และใน MV เพลงนี้ก็มีฉากในละครที่คุณมาช่าเดินขึ้นรับตำแหน่งค่า ไม่ได้คิดอย่างอื่นใดเลยค่า"
สำหรับละคร "หงส์เหนือมังกร" บทประพันธ์ของ วิศวนาถ เคยถูกนำมาสร้างเป็นละครโทรทัศน์เมื่อปี พ.ศ. 2543 นำแสดงโดย "แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์" และ "มาช่า วัฒนพานิช" และเป็นผลงานที่สร้างชื่ออีกเรื่องหนึ่งของสาวมาช่า และล่าสุดถูกนำมาปัดฝุ่นอีกครั้งทางช่อง 7 สี โดยทางช่องวางตัวนักแสดงไว้คือ "บิ๊กเอ็ม-ลิขิต" ประกบคู่กับ "มิน-พีชญา" เตรียมถ่ายทำเร็วๆนี้
ขอบคุณภาพและคลิปประกอบจากอินสตาแกรม @nampraw @davikah
© สนับสนุนโดย Daily News© สนับสนุนโดย Daily News

แสดงความคิดเห็น

 
Top