© สนับสนุนโดย Daily News
ทำเอาแฟนคลับคู่จิ้นของนางเอกสาว โบว์-เมลดา สุศรี และหนุ่ม ไมค์-ภัทรเดชสงวนความดี ใจคอไม่ดีเพราะพักหลัง ๆ มานี้ไม่ค่อยเห็นทั้งคู่ลงรูปคู่กันเท่าไหร่ ล่าสุดมีโอกาสเจอตัว โบว์ และ ไมค์ ในงานบวงสรวงเปิดกล้องละครเรื่อง โนราห์ ที่สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ เลยไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องนี้
โบว์ เผยว่า “สาเหตุที่ในไอจีไม่ค่อยมีรูปคู่เป็นเพราะจังหวะการทำงาน ช่วงนี้ต่างคนต่างถ่ายละคร พี่ไมค์ถ่ายละครเรื่องอื่นกับคนอื่นก็ต้องมีลงรูปกับคนอื่นเพื่อโปรโมตละครด้วย ถ้าจะลงแต่รูปกับเราก็คงจะดูไม่เหมาะ แล้วส่วนใหญ่เราก็เจอกันในกอง นอกรอบไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่ แต่ตอนนี้เรามีละครโนราห์คู่กัน แฟน ๆ ก็จะได้เห็นรูปเยอะ ในเรื่องก็จะมีฉากหวาน ๆ โรแมนติกเยอะให้จิ้น ฟิน จิกหมอนขาด ยังไงก็ฝากติดตามผลงานของพวกเราด้วยนะคะ รับรองว่าจะได้เห็นอะไรใหม่ ๆ ที่โบว์กับพี่ไมค์ยังไม่เคยได้ทำ ทุกคนตั้งใจทำงานกันมาก ส่วนจะมีละครคู่กันอีกไหมอันนี้ขึ้นอยู่กับทางผู้ใหญ่เลย”
ไมค์ กล่าวเสริมว่า “เรายังสนิทสนมกันเหมือนเดิม เป็นพี่น้องที่เป็นห่วง คอยดูแลกันและกันเหมือนเดิม ขอบคุณทุกคนที่ลุ้นให้เราขยับสถานะ แต่ผมว่าเป็นแบบนี้ก็ดีแล้ว โฟกัสที่งานของเราดีกว่า ส่วนซัมเมอร์นี้มีงานถ่ายแบบคู่ติดต่อเข้ามา ธีมออกแนวหวาน ๆ ดูโตขึ้น เซ็กซี่นิดหน่อยตามวัย”

แสดงความคิดเห็น

 
Top