กำลังมือขึ้นกับงานเบื้องหลัง เพราะนอกจาก จะผลิตรายการของตัวเองแล้ว ยังเป็นผู้จัดละครเรื่อง "รักพลิกล็อค" ให้ทางช่อง 3 แล้ว ผลงานภาพยนตร์ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์เรื่อง "ตั้งวง" หรือ "Snap" ก็ได้รับรางวัลเป็นเครื่องการันตี แม้หนังจะไม่ทำรายได้เป็นกอบเป็นกำก็ตาม และภาพยนตร์เรื่องล่าสุด "Take Me Home" ที่ได้ "มาริโอ้ เมาเร่อ" มาประกบ "วิว" วรรณรท สนธิไชย งานนี้ผู้จัดคนดัง "ติ๊ก" กัญญารัตน์ จิรรัชชกิจ แจงว่า เรื่องนี้หวังว่าจะทำเงินเป็นกอบเป็นกำบ้าง
"เรื่องนี้เริ่มยิงโปรโมทแล้ว เป็นภาพยนตร์แนวสยองขวัญ เรื่องนี้ก็ได้ มาริโอ้ มาคู่ วิว เป็นเรื่องแรก และเป็นการพลิกบทบาทของมาริโอ้ด้วย เพราะที่ผ่านมา โอ้จะได้รับบทเป็นวัยรุ่นใสๆ เรื่องนี้เขาจะมีอีกคาแรกเตอร์หนึ่งเลย จริงๆ แล้วโอ้เป็นคนที่มีความสามารถอยู่แล้ว แถมเรื่องนี้ ยังได้ พี่โขม (ก้องเกียรติ โขมศิริ) มากำกับ หนังเรื่องนี้ถ่ายทำไม่เกิน 2 เดือน ตอนนี้อยู่ในกระบวนการตัดต่อ เรื่องนี้เราพยายาทำหนังให้ตลาดขึ้น เพราะที่ผ่านมาติ๊กก็ลงทุนไปหลายเรื่องแล้ว ที่ผ่านมาเราก็ได้เดินสายประกวด แต่ยังไม่หวังเรื่องรายได้สักเท่าไหร่ เรื่องนี้เราก็หวังว่าจะได้บ้าง" ติ๊ก กล่าว
เมื่อถามถึงกระแสภาพยนตร์ไทยที่ดูเหมือนจะมีหนังสยองขวัญออกฉายไล่ๆ กัน ซึ่งผู้จัดคนเก่งแจงว่า "ติ๊กไม่ได้ต้องการมาแข่งหรือสู้กับใคร แต่เราต้องการขายงาน ขายความเป็นพี่โขม ขายความเป็นมาริโอ้เรามองในแง่ของเนื้องานมากกว่า ซึ่งเราไม่รู้ว่าเลยว่าเราทำหนังมาเรื่องหนึ่งเราต้องทำแข่งกับใคร เพราะตอนทำมันไม่มีโปรเจกท์ของใครที่จะมาบอกเรา เพราะทุกคนจะเก็บเป็นความลับหมด ดังนั้นเราจะไม่รู้โปรเจกท์ใครเลยว่าเราต้องทำอะไร แนวไหนและต้องไปแข่งกับใคร มันเป็นเรื่องที่คาดเดาไม่ได้ เราก็ต้องทำหน้าที่ของเราให้เต็มที่
เมื่อถามว่าจัดหนังหรือจัดละครอะไรยากกว่ากัน ติ๊ก กล่าวทันทีว่า ละคร "คือหนังจะมีไม่กี่คิว เพราะฉะนั้นเราก็จะใส่คิวได้เต็มที่ในช่วงเวลาหนึ่ง แต่ละครจะใช้เวลา 5-6 เดือนในการถ่ายทำ ซึ่งมันขึ้นอยู่กับจังหวะและโอกาส ดังนั้นการลงล็อกลงตัวมันจะยากกว่าเยอะ ส่วนละครเรื่อง "รักพลิกล็อค" ตอนนี้ก็โอเคนะใกล้ปิดกล้องแล้ว ไม่เกี่ยวกับทางช่องเร่งนะ แต่เป็นเพราะว่านักแสดงในเรื่องทุกคนไม่มีปัญหาเรื่องคิว เราได้นักแสดงที่น่ารักไม่ว่าจะเป็น ออม (สุชาร์ มานะยิ่ง) ปีเตอร์ (ปีเตอร์ เดนแมน) สายไหม (มณีรัตน์ ศรีจรูญ) เพื่อน (คณิน ชอบประดิถ) และนักแสดงทุกคนที่มาสร้างสีสัน การทำงานถ้าเราไม่เร่งตัวเอง มันก็จะยืดเยื้อค่าใช้ใช้จ่ายก็ยิ่งบานปลาย และเมื่อถ่ายทำเสร็จ นักแสดงก็จะได้ไปรับงานเรื่องอื่นๆ ได้ (มีข่าวว่าใกล้ปิดกล้อง แต่บทยังไม่เสร็จ) บทเสร็จแล้วละครเรื่องนี้จะปิดกล้องเดือนมีนาคมนี้แล้ว แต่ที่มีข่าวว่าบทไม่เสร็จคือเราเอาบทตอนจบมาเกลาใหม่แต่ตอนนี้เสร็จแล้ว ส่วนละครเรื่องต่อไปก็มีเสนอทางช่องอยู่" ติ๊กกล่าวปิดท้าย

แสดงความคิดเห็น

 
Top