© สนับสนุนโดย Daily News
ทำเอาคนที่ติดตามอินสตาแกรมของห้องเสื้อชุดแต่งงานชื่อดัง "Finale Wedding Studio" ตกใจกันยกใหญ่ เมื่อได้มีการโพสต์ภาพและข้อความผ่านอินสตาแกรม @finaleweddingmagazine ระบุถึงดาราคนหนึ่ง ไม่จ่ายค่าเช่าชุดแถมยังให้น้องสาวโพสต์ว่าทางร้านในเฟซบุ๊ก รวมถึงเกือบจะทะเลาะวิวาทกันด้วย
โดยข้อความระบุว่า "คุณเป็นดารา จะมาใช้ชุดร้านผม ผมคิดค่าเช่า คุณไม่จ่าย แถมให้น้องสาวโพสต์ว่าผม คุณไม่อายเหรอครับ เข้ามาร้านผม ทุกคนพูดกับคุณดีดี พอบอกราคาชุดคุณไม่เช่า เราก็ไม่ว่า แถมน้องสาวเป็นหมอโวยวาย พุ่งเขาจะตบพนักงงานผม ผมเองก็ให้หยุด และก็คิดว่าจบ แต่น้องสาวคุณว่าร้านผมได้ไงครับ ในเมื่อสิทธิ์ของผม ผมไม่ให้คุณใส่ #ว่าผมทำไมครับ"
นอกจากนี้ ทางอินสตาแกรมห้องเสื้อดังยังระบุอีกว่า หากไม่รีบลบข้อความที่ต่อว่าในโลกออนไลน์ออกภายในวันนี้ พรุ่งนี้ทางร้านจะเข้าแจ้งความ และพร้อมเปิดเผยรูปถ่ายและใบหน้าของน้องสาวของดาราคนดังกล่าวอีกด้วย
"#อย่ามาหาเรื่อง #การโพสต์ของน้องสาว ทำร้ายและทำลายชื่อเสียงบริษัทผม หากไม่รีบลบภายในวันนี้พรุ้งนี้ผมจะแจ้งความครับ #ที่สำคัญการโพสต์ของคุณมีผลเกี่ยวกับทีมงานกองถ่ายละคร โดยแอบอ้างว่าทีมงานกองละครนำออกมาให้คุณใส่ฟรี #ทั้งที่ไม่ใช่เรื่องจริง #แถมคำเขียนหยาบคายเกินคำบรรยาย #ลบครับ พรุ้งนี้ผมจัดเต็ม พร้อมรูปถ่ายและใบหน้าของน้องสาวคุณแบบชัดเจน"
ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @finaleweddingmagazine
© สนับสนุนโดย Daily News

แสดงความคิดเห็น

 
Top