อยู่วงการมานาน 12 ปี จนขึ้นแท่นมาเป็นนางเอกแถวหน้า แต่ใครจะคิดว่าสาวโอโม่ เกรซ–กาญจน์เกล้า ยังไม่เคยโดนเปิดซิงจูบจริงในละครซักกะครั้ง
เหลือเชื่อ!! สุดท้ายก็ต้องยอมจำนนเสียจูบแรกให้พระเอกรุ่นใหญ่ เคลลี่ ธนะพัฒน์ ในละคร “สารวัตรเถื่อน” ที่เรียกว่าเรื่องนี้ครบรส บู๊จริง เจ็บจริง แถมยังจูบจริง!
ฉากนี้ถ่ายทำกันที่แถวหุบเขา รอจนพระอาทิตย์ตกค่ำมืดได้บรรยากาศโรแมนติก เกรซ นั่งทำอารมณ์เล็กน้อย แต่โชคดีที่สนิทกับ เคลลี่ อยู่แล้วเลยไม่เกร็งมาก แค่ขอทำใจที่ต้องโดนจุ๊บ
ส่วน เคลลี่ ผ่านประสบการณ์แบบนี้มาเยอะเลยชิลสุดๆ เริ่มถ่ายจริง เคลลี่ เข้าไปดึง เกรซ มากอดแน่นให้ไออุ่น ต่างคนต่างอมยิ้มหวาน ก่อนที่จะจ้องหน้าสบตากันแบบสุดหวาน เคลลี่ โน้มเข้ามาบรรจงจูบ เกรซ อย่างละเมียดละไม ยิ่งทำเอา เกรซ ขนลุก เขินจั๊กจี้จนต้องขอถ่ายใหม่
เริ่มอีกทีคราวนี้ เกรซ ตั้งสติ ทำอารมณ์เคลิ้มตาม ก่อนเข้ามาใกล้ๆกันสวมบทบาทอารมณ์คนอินเลิฟ ค่อยๆจูบแบบหวานๆท่ามกลางบรรยากาศมีแต่ป่าและเขา แบบคิดซะว่าไม่ได้มีทีมงานอยู่เยอะ เลยผ่านฉลุย! เกรซ ถอนหาย ใจเฮือกที่ผ่าน “จูบแรก” ไปได้ราบรื่น! แต่จะผ่านตาหนุ่ม ขุนพล หวานใจตัวจริงดูแล้วว่ายังไง? มาเป็นพยานกับจูบแรกของ เกรซ ได้ในคืนนี้ทางช่อง 7.
ติดตามอ่านนิยาย "สารวัตรเถื่อน"ได้

แสดงความคิดเห็น

 
Top