ถึงเรื่องรักจะยังไร้วี่แววหนุ่มๆ มาดูแลหัวใจ แต่นางเอกสาว พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ก็ไม่มีเหงา เพราะช่วงนี้ลักกี้อินเกมสุดๆ ทั้งงานละครและร้าน Dessert Warehouse ก็กำลังได้ไปดี
ล่าสุดเจอ พีค มาโปรโมตซีรีส์เรื่อง “ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะซีรีส์” ทางช่องจีเอ็มเอ็ม 25 ที่หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ เลยถามว่า ฟีดแบ็กดีมากกับฉากปวดอึบนรถ? “ก็ดีใจ ตอนนี้คนเจอพีค ช่วงนี้ก็จะวิ่งเข้าหา หรือเห็นหน้าพีคก็ขำ บอกว่านึกถึงฉากนั้น ก็ปลื้มนะ”
ไม่ห่วงสวยเลย? “เราก็เล่นไปเรื่อยๆถ่ายทอดตามคาแรกเตอร์ ไม่ได้คิดเรื่องจะสวยมั้ยเลย แค่เล่นในซีนนั้นให้เต็มที่ในอารมณ์นั้นมากที่สุดค่ะ” เรื่องนี้เป็นดี้ มีทอมเข้ามาชอบเรามากขึ้นมั้ย? “ก็มีทอมเข้ามาถ่ายรูปเยอะขึ้น เพราะในเรื่องเราเป็นดี้ ก็อาจจะอิน แต่ถามว่ามาจีบมั้ย ก็ไม่มีค่ะ และพีคไม่ค่อยเจอใครด้วย ค่ะ ความรักตอนนี้ก็ดีค่ะ ใช้ชีวิตได้ดี สนุกกับการอยู่กับหลาน น้องอองฟอง แล้วก็ทำงาน ให้เวลากับครอบครัวของเรา ไม่เหงาเลย ตอนนี้ก็ติดหลานมาก ถ้ามีเวลาว่าง ก็จะพาเค้าไปเที่ยว ถามว่าเราอยากมีของตัวเองมั้ย ก็อยากมีค่ะ ตอนนี้อยู่กับเด็กเลี้ยงเองได้แล้ว” 
© สนับสนุนโดย Trend VG3 Co., Ltd.
มีคนเข้ามาจีบมั้ย? “ไม่ค่อยได้เจอใครมาก ถามว่าเปิดใจมั้ย ก็มีคนรู้จักคุยบ้าง ส่วนกับพี่เต๋อ รักเค้าเหมือนเป็นคนในครอบครัวจริงๆ ถ้าเราไปนั่งทานข้าวกัน เราก็ยังคุยกันสนุก มีความสุขที่อยู่ด้วยเพราะเรารักเค้าและเค้าก็รักเรา แต่ความรักที่มีให้คือเป็นพี่ เป็นครอบครัวของพีค แต่ไม่ใช่รักแบบนั้น”
กระแสเชียร์ยังมีต่อเนื่องเบื่อมั้ย? “ไม่ค่ะ ที่ผ่านมาตัวเราเองยังไม่รู้ตัวเองขนาดนั้น แต่พอเวลามันผ่านไป เราก็เริ่มรู้ชัดแล้วว่าสุดท้ายเป็นแบบไหน เวลาเค้าให้กำลังใจเราก็รู้สึกได้รับกำลังใจจากเค้า เหมือนคุณพ่อคุณแม่ให้กำลังใจเราก็รู้สึกดี รู้สึกขอบคุณ” กลัวมั้ยคนที่เข้ามาจะไม่เข้าใจความรักแบบนี้ของเรากับเต๋อ? “พีคไม่มีทางเลิกรักเค้า เรารักในอีกแบบนึง พีคจะมีใครใหม่ก็มีได้ คนที่เข้ามาก็ต้องเข้าใจด้วย แต่เราก็ไม่ได้ทำอะไรที่ต้องให้ไม่สบายใจถ้าเรามีใคร”
ต้องเว้นระยะห่างกับเต๋อมั้ย? “ไม่นะ ถ้าเค้าคิดถึงอองฟองก็มาหาอองฟองได้ เค้ารักหลานเราก็ดีใจ” ผู้หญิงฝั่งเต๋ออาจจะเข้าใจเรื่องนี้ยาก? “ก็แล้วแต่ค่ะ คือรักกันเราให้กำลังใจกัน เป็นห่วงกัน ถ้าสมมติว่า จะต้องคุยกันน้อยลง หรือไม่ต้องเจอกันเลยก็ไม่เป็นไร เพราะคนเราก็ต้องก้าวไปข้างหน้า ยังไงเราก็อยู่ตรงนี้ ถ้ามีใครทำให้พี่เต๋อมีความสุข พี่เต๋อรักเค้า พีคเชื่อว่าพีคก็จะรักเค้าด้วยได้” ต้องช่วยสแกนผู้หญิงของเต๋อมั้ย? “ถ้าเค้าถามก็ได้ค่ะ (ยิ้ม) ถามว่าจะห่วงมั้ย คงไม่ค่ะ พี่เต๋อดูแลตัวเองได้อยู่แล้ว”
© สนับสนุนโดย Trend VG3 Co., Ltd.

แสดงความคิดเห็น

 
Top