เป็นนางเอกน้องใหม่ของวิกสามพระรามสี่อีกคน ที่ฮอตไม่เบา เพราะว่าในวันเปิดกองละครใหม่ของวิกสาม "ณิชา" ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ เปิดตัวละครที่เล่นถึง 4 เรื่องด้วยกัน ทั้ง "คลื่นชีวิต" "นางอาย" เดอะคิวปิดส์ ตอน "กามเทพซ่อนกล" และ "มายฮีโร่" จึงถามไถ่ถึงเรื่องนี้
'ณิชา'คุย'ไอติม'เข้าใจแบ่งเวลางาน-รักลงตัว© สนับสนุนโดย Kom Chad Luek 'ณิชา'คุย'ไอติม'เข้าใจแบ่งเวลางาน-รักลงตัว
"จริงๆ ละครที่เปิดตัว 4 เรื่อง แต่ว่าตอนนี้ถ่ายจริงๆ แค่ 2 เรื่อง คือ "คลื่นชีวิต" กับ "นางอาย" ส่วนเรื่อง "เดอะคิวปิดส์ฯ" และ "มายฮีโร่" ยังไมได้ถ่าย คงต้องรอให้เสร็จ 2 เรื่องนี้ก่อน ถึงจะถ่ายสองเรื่องต่อไปได้ ตอนนี้ก็ต้องแบ่งเวลาให้ดี หนูจะมีพี่ผู้จัดการคอยเป็นคนดูแล ในส่วนของเรื่องเรียน ก็มีไปคุยกับผู้จัดการให้ ทางอาจารย์ก็เหมือนช่วยเรา เขาเข้าใจว่าเราทำงาน ส่วนเรื่องที่ว่ากลัวคนมองว่าหน้าช้ำ เพราะมีละครเยอะ หนูว่าอาจเพราะว่าวันที่เปิดกองวิกสาม เปิดตัวละครที่เราเล่นหลายเรื่องในเวลาเดียวกัน เลยทำให้คนคิดแบบนั้น แต่พอจริงๆ ละคร 4 เรื่องที่เล่น ก็อาจจะไม่ได้ฉายในช่วงเวลาเดียวกัน อย่างนางอายกับคลื่นชีวิต อาจจะได้ลงจอปีหน้า แต่อีก 2 เรื่อง ก็ยังไม่แน่ว่ายังไง เพราะตอนนี้ก็ยังไม่ได้เริ่มถ่ายเลย" นางเอกน้องใหม่เผย
ถามต่อว่าละครแน่นขนาดนี้ แล้วมีเวลาให้หวานใจ "ไอติม" พริษฐ์ วัชรสินธุ เหรอ นางเอกสาวยอมรับว่าไม่ค่อยมีเวลาเจอกัน แต่ฝ่ายชายเข้าใจไม่มีงอน
"เรื่องหัวใจก็เรื่อยๆ นะ เพราะด้วยความที่ต่างคนต่างทำงาน บางทีเราหยุด เขาก็ทำงาน เราต่างโฟกัสในเรื่องของการทำงานด้วยกันทั้งคู่ และให้ความสำคัญกับงานของเราเหมือนกัน ตัวณิชาเอง มีทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน ถ้าว่างเมื่อไหร่ก็เจอกัน ส่วนที่ช่วงหลังๆ ไม่ได้ลงรูปคู่กัน เพราะช่วงหลัง เราไม่ค่อยได้เจอกันบ่อย พอเจอกันก็ไม่ได้ถ่ายรูปอะไร ก็ใช้ชีวิตปกติ แล้วก็ไม่ได้มีใครเบรกหรือห้ามไม่ให้ลงรูปคู่กันด้วย" ณิชากล่าวปิดท้าย

แสดงความคิดเห็น

 
Top