© สนับสนุนโดย Daily News
เจอข่าวเมาท์แรงว่าอยู่ด้วยกันแล้ว หลังมีเพจดังได้ลงภาพพร้อมจับสังเกตว่า หมาก-ปริญ สุภารัตน์ส่งนางเอกสาวคู่จิ้นนอกจออย่างคิม-คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ขึ้นรถตู้ตอนเช้ามืด ล่าสุดพอมีโอกาส เจอสาวคิม ในงาน “ดิ เอ็ม ดิสทริค เวิลด์ ป๊อบอัพ บีช ที่ ดิ เอ็มควอเทียร์ เจ้าตัวเลยรีบปฏิเสธเรื่อง ดังกล่าว พร้อมเคลียร์ประเด็นที่ว่าตอนนี้เจ้าตัวย้ายมาเข้าสังกัดของ เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร หลังมีปัญหาผิดใจกับอดีตผู้จัดการ
คิม เผยว่า ข่าวที่ว่าพี่หมากไปส่งคิมขึ้นรถตู้ตอนเช้ามืด คือ อยากจะถามมากว่ามองยังไงเป็นเช้ามืด ตอนนั้นเวลาประมาณ 5 โมงเย็น เราไปทานข้าวกันที่ห้าง พี่สาวคิมก็ไปด้วย พอทานข้าวเสร็จก็แยกย้ายกันกลับบ้าน พี่หมากก็ขับรถของพี่หมาก ไม่ได้มีตามไปนอนค้างบ้านใคร อีกอย่างวันนั้นคิมพาคุณพ่อไปหาหมอด้วย คิมว่าเขาไม่สมควรจะเขียนข่าวแบบนั้น เพราะทำให้คนคิดได้ 2 แง่ แล้วก็กระทบกับเราเหมือนกัน แต่ก็ไม่ซีเรียสค่ะ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป เรารู้ดีสุดว่าเราไม่ได้ทำอะไรผิดอยู่แล้ว
ส่วนเรื่องย้ายเข้าสังกัดพี่เอ เราไม่ได้เข้าแบบเต็มตัว 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ยอมรับว่ามีคนของพี่เอเข้ามาช่วยดูแล เพราะพี่สาวคิมเขาต้องเข้ามาดูแลปุ๊บปั๊บมาก เลยอาจจะมีงานที่ยังค้าง ๆ กันอยู่ ก็เลยต้องขอความช่วยเหลือจากพี่เขาก่อน ส่วนจะให้มาช่วยดูแลถาวรไหม คิมว่าที่เป็นตอนนี้มันก็โอเค ส่วนที่บอกว่าถ้าคิมเป็นเด็กพี่เอ แล้วพี่หมากจะตามมาด้วย อันนี้คิมว่ามันไม่เกี่ยว แยกงานกันทำงานอยู่แล้วค่ะ”

แสดงความคิดเห็น

 
Top