ยกครอบครัวอบอุ่นออกสื่อพร้อมหน้าพร้อมตา!!! สำหรับพระเอกหล่อตลอดกาล ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ที่ควงภรรยาคนสวย พีช สิตมน ผลดี ในฐานะเจ้าของแบรนด์และดีไซเนอร์เปิดตัวเสื้อผ้าเด็กสไตล์แฟชั่นเนเบิ้ล Little Fox ซึ่งงานนี้ยังอุ้มลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอย่าง น้องเต็นท์ วัย 2 ขวบ 2 เดือนมาแจกความสดใส พร้อมให้สัมภาษณ์คู่อัพเดทพัฒนาการลูกน้อยว่า...
ติ๊ก "วันนี้เปิดแบรนด์เสื้อผ้าเด็กครับ ผมกับพีชมีความคิดริเริ่มแบรนด์ลิตเติ้ล ฟ็อกซ์ คือในกระบวนการต่างๆ เราปั้นมานาน วันนี้ก็เหมือนกับเราก็ได้โชว์ในสิ่งที่เราอยากจะโชว์ เป็นการทำตามความฝันของพีช"
พีช "ลงทุนประมาณนึงแต่ไม่เยอะมาก ดูแลเองทุกขั้นตอนค่ะ ที่ชื่อลิตเติ้ลฟ็อกซ์จากลูกชายพีช เรารู้สึกว่าเต็นท์เค้าเป็นนักผจญภัยเหมือนพ่อ เค้าชอบเล่นกลางแจ้ง เวลาเรานึกถึงเค้า เหมือนเรานึกถึงฟ็อกซ์ตัวเล็กๆ ตัวนึง ซึ่งมีทั้งความแก่นความซนก็เลยนึกถึงเอามาตั้ง เสื้อผ้าจะค่อนข้างแฟชั่นนิดนึง เอาความเป็นแฟชั่นมาใส่เสื้อผ้าเด็กให้มากขึ้น ก็ขอฝากไว้ด้วยนะคะ เพิ่งเริ่มแต่ว่าตั้งใจกันมากๆ ทั้งคุณภาพการผลิต ดีเทลทุกๆ อย่าง เราลงลึกมากๆ"
ติ๊ก "วันนี้พาน้องเต็นท์ออกงานด้วย เพราะว่าแรงบันดาลใจมาจากน้องเต็นท์ครับ ก็เป็นบางโอกาสครับ น้องงอแงเล็กน้อยคือเด็กอาจจะคอนโทรลยากครับ พัฒนาการน้องก็ดีนะครับ เหมือนพัฒนาการเด็กทั่วไป อย่างตอนนี้เค้า 2 ขวบ 2 เดือนก็เริ่มพูดแล้ว เค้าก็จะเริ่มติดคนที่เค้าเห็นว่าตามใจ ให้ขนม เวลาอยากจะนอนก็ไปหาแม่ เวลาอยากจะเล่นก็มาหาผม เวลามาเจอคนเยอะๆ ก็มีตกใจเป็นธรรมดาครับ"
พีช "ติดพ่อหรือแม่มากกว่ากันเหรอ แล้วแต่ช่วงค่ะ ถ้าจะนอนเค้าต้องแม่ แต่ถ้าเล่นต้องพ่อ"
ติ๊ก "เรื่องการตามใจพอๆ กันครับ ผมว่าเราตกลงกันว่าถ้าเกิดเราจะให้อะไร หรือไม่ให้อะไรเค้า ต้องปรึกษากันก่อนและไปในทิศทางเดียวกัน ไม่ใช่ว่าพ่อให้แต่แม่ไม่ให้ เดี๋ยวเค้าจะไปเลือกที่รักมักที่ชัง เพราะฉะนั้นเราก็อยากให้เหมือนกัน ส่วนงานอื่นๆ ของน้องก็แล้วแต่โอกาสจริงๆ ครับ โดยทั่วไปแล้ว เค้าก็มีชีวิตในวัยเด็กของเค้าประมาณนี้ แปปเดียวเดี๋ยวเค้าก็โตแล้ว ก็อยากให้เค้าอยู่ในรูปแบบของเค้า"
พีช "เราก็ยังรู้สึกว่าน้องยังเล็กอยู่ ถ้าเกิดต้องทำงานจริงๆ เราก็ค่อนข้างจะเป็นห่วง จะรับผิดชอบได้ขนาดไหน ถ้าเค้าโตในระดับที่รับผิดชอบอะไรได้ แล้วพี่ติ๊กโอเค ก็โอเค"
ติ๊ก "เรื่องที่ติดต่อน้องมา ก็มีแต่คนถามว่าเป็นยังไง จะออกงานอะไรหรือเปล่า เราก็บอกว่าเป็นโอกาสไปครับ"
ติ๊ก "ส่วนลูกคนที่ 2 อยากมีครับ
พีช"เดี๋ยวว่างแล้วว่ากันอีกที"
ติ๊ก "ลูกชายหรือลูกสาวยังไงก็ได้ครับ"
พีช "จริงๆ เราอยากมีน้อง เพราะเรารู้ว่าถ้าเค้ามีน้องจะมีอีกคนคอยซัพพอร์ทเป็นเพื่อนกัน ถ้ามีได้ก็อยากมีค่ะ"
ติ๊ก "โดยปกติแล้วของคุณแม่ก็มีตรวจเช็คสุขภาพปกติอยู่แล้ว แต่ของผมทำงานแล้วก็ต้องออกลุยทำงานเอ้าท์ดอร์ ต่างจังหวัด เรารู้สึกว่าเราไม่ได้มีโรคภัยไข้เจ็บอะไร"
พีช "ตอนนี้ก็ดูแลร่างกายให้แข็งแรงไว้ พอจังหวะที่เหมาะสมเค้าคงมา"
ติ๊ก"วันนี้ออกงานคู่กัน ผมก็เขินนะครับ ปกติไม่ค่อยออกงาน ตอนแรกคิดว่าเปิดกล้องละครเรื่องใหม่ (หัวเราะ) งานคู่ก็แล้วแต่โอกาสเหมือนกัน โอกาสดีๆ แบบวันนี้ อย่างผมวันนี้ได้มีโอกาสมาเห็นเอง ปกติไม่ค่อยได้ยุ่งเรื่องแฟชั่น ยังตะลึงเลย ต้องบอกว่าเค้ามีความสามารถมากจริงๆ แล้วเรื่องนี้เค้าชอบแต่ไหนแต่ไรแล้ว ก็เหมือนเค้ามีอินสไปเรชั่นในเรื่องพวกนี้ พอวันนี้ได้มาโชว์ของ ก็ดีใจแทนเค้าเหมือนกัน ก็เป็นกำลังใจให้เต็มที่ครับ"
ติ๊ก "เรื่องโรงเรียนลูกตอนนี้ก็เบาๆ เป็นเนิร์สเซอรี่ วันนึงก็สัก 3 ชม. ครับ เหมือนเค้าไปเล่นกับเพื่อนๆ ส่วนที่จะเริ่มเรียนจริงจังก็ต้องช่วยๆ กันดูว่าเป็นที่ไหน"
พีช "เวลาเค้าไปเรียนก็ห่วงนิดนึงนะ คือเรารู้ว่าเค้าจะได้ไปพัฒนาอะไรที่ดีขึ้น แล้วเค้าจะมีพัฒนาการที่ดีขึ้นตลอด"
ติ๊ก "โรงเรียน 2 ภาษาก็เป็นอะไรที่น่าสนใจในตอนนี้ ยุคสมัยต่างๆ ตอนนี้โรงเรียนต่างๆ ก็เป็น 2 ภาษาหมดแล้ว การศึกษาของลูกเป็นสิ่งสำคัญ เราก็ต้องให้สิ่งที่ดีที่สุดกับเค้า"

แสดงความคิดเห็น

 
Top