'ก้อย'ห่วง'ตูน'คิ้วแตกเชื่อฟาดเคราะห์เรื่องร้าย© สนับสนุนโดย Kom Chad Luek 'ก้อย'ห่วง'ตูน'คิ้วแตกเชื่อฟาดเคราะห์เรื่องร้าย
เรียกว่าหวานใจอย่าง "ก้อย" รัชวิน วงศ์วิริยะ ออกอาการเป็นห่วงเลยทีเดียว เมื่อร็อกสตาร์ชื่อดัง "ตูน" อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ "ตูน บอดี้สแลม" โดนกีตาร์ฟาดคิ้วแตก จนเลือดออกกลางเวทีคอนเสิร์ต มีโอกาสเจอตัวนักแสดงสาวในงาน "THAITHAI : THE JOURNEY BEGINS" สอบถามได้ความดังนี้
"ถามว่าเป็นห่วงเขามั้ย เป็นห่วงสิ แต่ว่าได้เจอกันแล้ววันก่อน เขาโอเค ไม่ได้รุนแรงมาก มีบาดแผลตรงคิ้วและเย็บไป2เข็ม ถือว่ายังโชคดี ดีกว่าไปโดนอะไรที่หนักไปกว่านี้ ก้อยว่าถือเป็นการฟาดเคราะห์ เลือดตกยางออกนิดหน่อย ดีกว่าที่เขาต้องเจออะไรหนักมากไปกว่านี้ ถามว่าก้อยได้เตือนหรือห้ามพี่ตูนมั้ย ก็ห้ามไม่ได้เลย (ยิ้ม) แต่เราไม่ได้มีเซ้นส์ก่อนด้วยว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ก้อยคิดว่ามันเป็นอุบัติเหตุที่ไม่มีใครอยากให้มันเกิด
ตัวพี่ตูนเอง เวลาที่เขาอยู่บนเวที ทุกคนรู้อยู่แล้วว่าเขาเต็มที่ เราไม่สามารถคาดเดาได้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นในช่วงอารมณ์ ณ ขณะนั้น แต่สิ่งที่เราเรียนรู้จากบทเรียนในครั้งนี้ คือก้อยก็ถามเขาว่า ตอนคิ้วแตก เขาทำยังไงต่อ เขาบอกว่าวันนั้น เขาลงมาเช็ดเลือดออก แล้วขึ้นไปเล่นต่อ แต่ว่าข้างหลังเวที ไม่มีอุปกรณ์ปฐมพยาบาลเบื้องต้นเลย ฉะนั้นทำให้เรารู้ว่า ต่อไปเราต้องมีสิ่งพวกนี้เตรียมไว้นะ เพราะเราไม่รู้ว่าในอนาคตจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป เราไม่รู้ว่าอุบัติเหตุจะเกิดขึ้นอีกเมื่อไหร่ เราคงห้ามไม่ให้มันเกิดไม่ได้ แต่ถ้าเรามีอุปกรณ์ช่วยเหลือให้ทันได้ คงดี เพราะวันนั้นพอเช็ดเลือดเสร็จ เขาขึ้นเวทีไปเล่นคอนเสิร์ตต่อ โดยที่ไม่ได้ติดพาสเตอร์เลยด้วย ไม่ได้ใส่ยาทำแผลไปเลย เพราะไม่มี" ก้อยกล่าว
ถามต่อว่า ตอนที่เกิดอุบัติเหตุ ตูน โดนกีตาร์ของใครฟากเข้าที่คิ้ว หวานใจร็อกเกอร์ชื่อดังกล่าวว่า โดนกีตาร์ตัวเอง คงเพราะมันส์มากไปหน่อย
"เขาโดนกีตาร์ตัวเอง (หัวเราะ) เป็นกีตาร์ของพี่ตูนเอง อาจจะเป็นช่วงจังหวะที่เขาจะถอดกีตาร์ แล้วมันไปฟาดกับคิ้วพอดี ก็เลยเจ็บตัวไป แต่ตอนนี้ไม่มีอะไรแล้ว ถือว่าโอเคเลย เป็นประสบการณ์ใหม่ เพราะอุบัติเหตุเกิดได้เสมอ" ก้อยกล่าวสรุป

แสดงความคิดเห็น

 
Top